Chương 1
Sát thủ chi vương
Năm 2012, M quốc
Bóng đêm nồng đạm, ráng chiều lóe ra như ngọn đèn dầu huy hoàng, ánh sáng hiện lên không rõ rệt, không rực rỡ. Tại một tòa nhà to lớn từ trên ko trung một chiếc trực thăng xoay quanh rồi vững vàng hạ xuống. Cánh cửa mở ra, một nữ tử xuất hiện, khuôn mặt thon dài, mắt phượng, mày liễu, cánh môi hồng đào, chỉ có thể dùng hai chữ "Tuyệt sắc" để hình dung. Dáng người yểu điệu, đường cong lả lướt, mái tóc đen dài quá thắt lưng tung bay trong gió. Con mắt đen trong đêm tối phảng phất hiện ra sự âm u tĩnh mịch. Quanh thân khí chất cuồng ngạo bao bọc khiến cho người ta e ngại ko dám đến gần.
Nữ tử từ bên hông tháo xuống một vật tựa như chiếc vòng lớn, cánh tay ngọc tiêu sái vung lên, một sợi dây dài phóng lên cao, "Phập" nó cắm sâu vào tầng cao nhất của tòa nhà thép phía đối diện. Bên này, nhẹ nhàng nhún người theo dây kéo vốn dĩ đã căng, mau lẹ phi thân sang tòa nhà chọc trời kia.
"Chính là nơi này. Bạn thân mến, nơi này là YS, chính là cơ quan đầu não" – Truyền vào tai nghe là thanh âm nữ nhân vô cùng hưng phấn.
"Ầm" Cả tấm thủy tinh dày bị một nắm đấm mạnh mẽ nện xuống vỡ nát y hệt như tấm mạng nhện mỏng manh.
"Oh! Bạn thân mến, ngươi rất bạo lực! Lão nương có thể đoán được tối nay YS sẽ nghênh đón một hồi ác mộng."
"Kiều Thanh thân ái, đến lượt ngươi rồi."
Mày liễu nhếch lên hiện rõ sự phấn chấn, mang theo sự tự cao tự đại cuồng vọng cùng tự tin, nữ tử ngạo nghễ trả lời: "Trò hay mở màn!"
YS, là tổ chức xã hội đen lớn nhất toàn cầu, tổng bộ phòng ngự nghiêm mật có thể nói là tường đồng vách sắt, được trang bị súng ống đạn dược, tia hồng ngoại, nhân viên đặc chủng, ko chỗ nào ko phải là tối tân nhất.
Lúc này, trong phòng theo dõi, tám gã thần sắc nghiêm túc, hơi thở âm trầm, chình là nhân viên đặc chủng 2 mắt gắt gao nhìn chằm chằm màn hình theo dõi. Đột nhiên, hình ảnh trên màn hình xuất hiện 0.1s chớp động. Một người trố mắt trầm giọng hỏi: "Vừa rồi....Sao lại thế này?"
Những người khác nghi hoặc hỏi:"Truyện gì?"
"Hình như vừa có bóng người lướt qua"
Những người còn lại cười cợt, trên mặt hiện rõ vẻ ko thể nào tin được: "Làm gì có kẻ nào dám xông vào đây, ngươi hẳn là nhìn lầm rồi"
"Uh..... có lẽ là nhìn lầm"
Trên giường lớn, lão đại của YS Uy Sâm đang từ trên người 1 nữ tử tóc vàng khêu gợi đứng lên, khuôn mặt lạnh lùng đã ko còn khi mà dục vọng được thỏa mãn.
Bỗng nhiên, một tiếng vang rất nhỏ truyền tới, thanh âm này ngắn, nhẹ nhưng đối với kẻ đao đã nhiễm máu ko biết bao nhiêu người như hắn thì thật sự là quá quen thuộc, nó đã ăn sâu vào trong máu thịt......
Đích thị là thanh âm súng lục lên đạn!
Gặp quỷ!
Trong nháy mắt, dục vọng trong mắt hắn biến mất, nó chuyển thành 1 loại ánh mắt hung ác âm lệ, nhanh chóng đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Sủng Cuồng Phi
RomanceChuyện tình yêu vốn dĩ đã làm bạn đọc cảm thấy hứng thú nhưng chuyện tình yêu ấy lại là câu chuyện tình vượt thời gian thì lại càng đặc sắc hơn. Hành trình yêu thương này phải trải qua rất nhiều, rất nhiều khó khăn, truyện Độc Sủng Cuồng Phi chính l...