Moments of Mistakes.
Mistakes? Oo nagkakamali ang tao .. Malamang 'di naman tayo robbot diba ? Sabi nga nila NOBODY'S PERFECT .
Pero hindi naman lahat ng pagkakamali ay masama ang naidudulot.
And to prove na may maganda ring na idudulot ang pag kakamali ishi-share ko sa inyo ang storya ko.
Sa sobrang katangahan ko maraming nangyayaring kamalian pero may maganda namang naidulot at dahil sa kamalian ko nag tagpo ulit ang landas namin .
~~Dog goes woof, cat goes meow.
Bird goes tweet, and mouse goes squeak.
Cow goes moo. Frog goes croak, and the elephant goes toot.
Ducks say quack and fish go blub, and the seal goes OW OW OW.
But there’s one sound that no one knows…
"WHAT DOES THE FOX SAY?" woooooooh sabay sabay naming sigaw ni Red , Scarlet , Violet at Pinky .!
Wooooooh nag e-enjoy ako ! Ilabas lahat ng sama ng loob xD
Andito kami sa *B L A N K* Bar ngayon . Nag pa-party rock kami ng mga friends ko ! Yeah masama loob ko kaya nakikipag inuman at nakikipag sayawan ako sa kahit sino.
~~Ring-ding-ding-ding-dingeringeding!
Gering-ding-ding-ding-dingeringeding!
Gering-ding-ding-ding-dingeringeding!
WHAT THE FOX SAY?
Wa-pa-pa-pa-pa-pa-pow!
Wa-pa-pa-pa-pa-pa-pow!
Wa-pa-pa-pa-pa-pa-pow!
Sayaw lang ng sayaw ! Alam niyo kung bakit masama loob ko ? Well iniwan lang naman ako ng Boyfriend ko.
~~WHAT THE FOX SAY?
Hatee-hatee-hatee-ho!
Hatee-hatee-hatee-ho!
Hatee-hatee-hatee-ho!
WHAT THE FOX SAY?
Joff-tchoff-tchoff-tchoffo-tchoffo-tchoff!
Joff-tchoff-tchoff-tchoffo-tchoffo-tchoff!
Joff-tchoff-tchoff-tchoffo-tchoffo-tchoff!
WHAT THE FOX SAY?
Wooooooh party rock !! sayaw parin kami ng sayaw . At dahil dun napagod ako . Kaya naman umupo muna ako dun sa parang couch ng bar. Wew basang-basa ako ng pawis . Sina Pinky , Scarlet at Red andun sayaw ng sayaw . Si Violet naman andun umurder ng inumin . Samantalang ako andito nag iisa . Dahil sa kapaguran ko ay para bang umiikot na ang bar ? O sadyang nahihilo lang talaga ako ?Pumikit at sumandal sa upuan. Ahhhrrg napahawak ako sa ulo ko dahil sa biglaang pag sakit neto .
"Miss are you ok ?" napa dilat ako ng mga mata ko at may lalaking nakatayo sa harapan ko . Hindi ko masyadong ma mukhaan dahil umi-ikot parin ang mundo ko .
"Sa tingin mo ok ako ? Nahihilo na nga ako oh ?" pag susungit ko sa kanya . Sino ba naman di ma iinis niyan . Nakikita kanang hindi ok tatanungin kapa.!
"Sungit mo !" sabi niya ng pasigaw at nakita ko pang tinalikuran niya ako . Arrrhggg ansakit na talaga ng ulo ko >.< Feeling ko sasabog ito anytime .
"Hoy! Wag mokong iwan !" pag pipigil ko sa kanya at hinawakan ko ang laylayan ng Polo shirt ba yang sinusout niya ? Di ko kasi makita masyado eh .
"Pagkatapos mokong sungitan! Ayaw mo nman pala akong paalisin ?" sabi niya at tumabi na rin siya sakin.
BINABASA MO ANG
Moments Of Mistakes[One Shot]
RomanceHindi lahat ng pagkakamali masama ang naidudulot . And because of those moments of mistakes we met again .