@October 26, 2016
Before anything else, Unang-una sa lahat.Kung nag hahanap kayo nang sakit sa ulo perfect ang story nato dahil..... because first story ko to.
At dahil first story ko, wala lang.
Wala kayong matinong mababasa dito pero seryoso na meron naman slight at konti lang Lol.
If you wan't to, na magkaroon nang problema sa buhay hindi ko naman kayo pinipilit pero please basahin niyo naaaaa. Again hindi po ako namimilit. Enjooooy!
Pag pasensyahan ang Typos and Grammar Errors. Hindi po ako perfect!
Handa na ba kayong mabaliw?
One Sew Srew Gooo!
Don't Steal. Don't Copy
Prologue
I was thinking kung anong sasakyan ko papuntang university para naman hindi ako malate sa letceng pang lima kunang school.
Mag jejeep nalang kaya ako..
yung tipong hahabulin ko siya tapos isisiksik ko ang sarili ko kahit alam kung sa una palang wala naman talaga akong lugar sa buhay niya. Yung magbibigay ako nang sobrang pagmamahal kahit alam kung kahit katiting lang hindi niya ako masusuklian.
O sa MRT nalang kaya..
Yung kahit masakit na humahawak ka parin sa mga katagang "Bes, tiwala lang. Mamahalin ka rin nang ulul na yon"
Tang*na ano ba kasi tong iniisip ko. Puro ka dramahan.
Puro lalaki.
Puro.. Teka lang beh may gwapong dumaan hahaha
asan na ba ako?
Ayy oo nga puro lalaki, sakit sila sa ulo, sakit sila sa puso..
Sa katunayan maglalakad lang naman talaga ako kase nga magkatabi lang naman ang dorm ko sa school namin, Kala nyo haa hahaha
Bibigyan ko kayo nang kaunting kaalaman sa school ko ngayon.
*Kuya Kim Mode*
Alam niyo ba na ang Epden University ay punong puno nang mga lalaki na mala Adan ang alindog yung tipong laglag panty ka pag dumaan sila. Yung amoy palang ulam na HAHAHAHA
Pasensya na po.
Pero hindi mga katulad nila ang gusto ko.
Simple lang naman kasi ang gusto ko..
Lemme' tell you a story.
Way back 10,000 years ago everything is just fine as normal. Okeeh seryoso na ngaa.
Normal lang naman talaga ang lahat ..
Hanggang sa lumipat ako sa Castellar University isang taon bago ako napadpad sa Eden's Garden este Epden University.
nagsimula ang lahat nang may nakatabi akong matalinong,
may sariling mundo,
Mukang libro,
hindi namamansin pagkinakausap,
walang kaibigan,
pipi na bingi pero nakapagsasalita naman na lalaki.
Pero ang pinaka pinagtataka ko, ba't maraming nagkaka gusto sakanya? Hello! Hindi kaya siya marunong magsalita.
Yung tipong lilingonin ka lang tas ayon, yun lang. Literal na SEENZONED.
Isang blessing ang makatabi ang pinaka matalino sa batch namin. hmm? sino nga ba ang hindi?
Yung tipong walang duda sure na sure perfect ka pag nangopya ka sakanya,
Kung sana ganun siya! Hindi nga nakikipag usap sa mga classmates, magpakopya pa kaya?
isang malaking joke ang makatabi ang taong to. Ang taong hindi ako kinakausap pero sa tuwing lilingon siya sakin. BOOM!
Nanginginig ang aking mga tuhod,
Balakang,
Tiyan,
Atay,
Liver,
Small and large intestine
at higit sa lahat
My heart races.
My heart skips a beat.
My heart is chubachuchu chubachuchu tigidig tigidig ekk eek ukk! Eskrembalo Eskrembali.
in short hindi ko mapaliwanag.
I never knew how it started. I just knew it happend.
BINABASA MO ANG
INTELLECTUAL BADASS
Teen FictionA guy like you will never notice a girl like me. We are like the moon and the sun, we are never meant to be together. --------------------------- You took the safest ride with her without wondering how amazing it could be if you took the dangerous o...