Áo len

130 13 0
                                    

Sân khấu comeback đầu tiên diễn ra đúng vào ngày sinh nhật cục mochi của Bangtan, sinh nhật 22 tuổi của Park Jimin. Người vui vẻ nhất, hẳn là Jimin rồi. Fan hát chúc mừng sinh nhật. Nhận được bánh sinh nhật từ Bangtan, lại là cái bánh Jimin từng mua lần sinh nhật đầu tiên Namjoon-hiong với Bangtan nữa. Được nhận hoa từ bố với lời chúc "Chúc mừng sinh nhật con trai đáng tự hào của bố". Được các hiong, Jungkookie và Taehyung hát chúc mừng sinh nhật. Hobi-hiong còn đếm ngược từ tối qua rồi cơ. Được Namjoon hiong tặng quà. Và nhất là có quà từ Kim Taehyung.

Jimin rõ ràng là bất ngờ và vui mừng. Có lẽ cậu không hiểu vì sao Taehyung lại tặng quà cho cậu, có lẽ cậu càng không hiểu vì sao TaeTae ngốc đó lại tặng cho cậu một món quà đắt tiền như vậy. Jimin ngạc nhiên đến thể hiện ra mặt, trong lòng quá nhiều nghi vấn và cũng đã nói ra lời rồi. "Cậu làm gì thế hả?" "Tại sao là như vậy?" "Cậu muốn gì ở tớ hả?". Nhưng Taehyung cũng chỉ nhìn Jimin cười, vỗ vỗ vai rồi nói "Mình đã đặt tất cả gia tài của mình vào đây rồi đấy" "Jimin à, hãy mặc thử nó đi" (Đồ ngốc, nói như vậy thì ai cũng biết là cậu mua quần áo cho người ta rồi còn gì TaeTae). 

Hình chúc sinh nhật Jimin của Taehyung là hình Jimin thời mới debut. 

Quà sinh nhật Taehyung tặng là áo rất nhiều tiền, chính cậu cũng bảo đã đặt cả gia tài vào đó mà. Trong fansigh, một fan đã hỏi đại loại rằng khi tặng cho Jimin một món quá nhiều tiền như vậy thì Taehyung có đắn đo không, sau đó Taehyung đã nói rằng "Vì đó là Jimin nên không có gì là không đáng cả". 

Gần hết ngày sinh nhật của Jimin, Taehyung đã lên fancafe mà nói rằng rất vui vì Jimin đã mặc món quà của cậu, nói rằng gần hết ngày rồi nên Jimin à chúc cậu sinh nhật vui vẻ,...

Kim Taehyung là người rất chân thành, những điều trên đã rõ rồi. Chân thành vì quý trọng đối phương, chân thành vì trong lòng cậu, người đó vô cùng đặc biệt. 

Park Jimin liệu trong lúc nhận được vô vàn hạnh phúc, không biết có để ý đến một người luôn hướng ánh nhìn dịu dàng về phía cậu, một người luôn cười rất tươi trong ngày của cậu, một người đã âm thầm chuẩn bị một món quà lớn cho cậu, một người thực sự muốn ôm lấy cậu ngay lúc đó, một người đã nói rằng nếu là cậu thì mọi thứ đều đáng. Park Jimin liệu có hay biết, Kim Taehyung ngốc nghếch luôn hi vọng cậu được hạnh phúc, luôn hi vọng làm bạn với cậu suốt đời.

Park Jimin chỉ cần hướng về phía Kim Taehyung, sẽ luôn thấy một ánh mắt luôn hướng về mình.

_____

"Taehyung à, cậu tặng tớ món quà đắt tiền như thế là muốn gì ở tớ đây?"

"Tặng thì nhận đi thôi, hỏi nhiều làm gì"

"Sinh nhật cậu muốn gì? À, không hỏi, tớ sẽ cho cậu bất ngờ lớn hơn thế này"

"Tớ không cần bất ngờ, tớ chỉ cần một thứ thôi"

"Cái gì nào?"

"Cậu"

Jimin đơ người ra rồi phá lên cười. Taehyung biết bạn nhỏ sẽ như vậy nên quay lưng bỏ đi, chỉ nghe sau lưng tiếng Jimin của cậu cả cười cả nói không rõ ràng "Yah, cái thằng này, định chọc mình đấy à?". Taehyung trong lòng lạnh đi một tí.

(Còn)

[VMin] Áo len và trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ