Modernong Romeo at Juliet { Kathniel * s o o n }

229 2 0
                                    

Title: Modernong Romeo at Juliet

Author: Redsecrets aka Pulapula

Story Start: ///

Story End: ///

Plot: Si Kath, Kathryn Chandria Manuel Bernardo. Ang pinaka-sikat na studyante sa Angelic Imaculate Montessori. Si Daniel John Ford Padilla, ang pinaka-matalinong lalaki sa Angelic Imaculate Montessori. When these 2 worlds, collide.. They found each other. Kung inaakala niyong magkaka-developan ang dalawa dahil sa Barkada. *eenk* Wrong answer, Hindi! Dahil Aso't Pusa, Apoy at Tubig, Itim sa Puti, Mabait sa Maarte ang labanan. 

Characters:

Kathryn Chandria Manuel Bernardo. Also known as the Hot Princess of the Campus, Hindi siya Hot na ibigsabihin ay SEXY. *enk* wrong answer, but she's hot, sa sobrang arte eh, malapitan mo lang ang init na nang ulo. Matalino, Maganda, Mayaman, Famous, Volleyball Player, Mabait paminsan-minsan, Maarte. KC, Chandy, Chandria, Kathy, Kathryn, Kat-Kat, Cha ang Nickname niya. Meron Siyang Isang ate.

Erich Gonzales ( Bernardo ) Adopted na anak. Sobrang Bait.

Kenneth Bernardo. Ang Papa ni Kathryn, Buddies sila— kung tutuusin, gusto niya; Barkada lang ang turing sakanya nang mga anak niya, at he's famous with his Line– “ Ayoko pang mag-mukhang Matanda. ”

Daniel John Ford Padilla. Genius nang Campus, Varsity; Basketball Player, Mabait, Masungit, Mayaman, Gwapo. DJ, Deej, Dane. May Dalawang Mas nakaka-batang kapatid at, isang ate.

Roanna Padilla. Ate ni DJ.

Karla Estrada. Mama ni Deejay na sobrang bait.

Carmella & Magui Padilla.

Enchong Dee. Pinsan ni Dj

Zharm Arriola

Khalil Ramos

Julia Montes

Enrique Gil 

Yen Santos

Neil Colleta

Kiray 

EJ 

Katsumi Kabe

JC Padilla

Seth Gothico

Lester Giri

 © Pulapula

 © Pulapula

 © Pulapula

Modernong Romeo at Juliet | KathnielTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon