pimples couple

95 4 0
                                    

PROLOUGE

nang dahil sa kaingayan ko 

nalaman nyang gusto ko sya ...

at nang dahil sa pimples ko 

nalaman nyang mahal ko sya...

CHAPTER 1<3

SETTING: BAHAY

*krinnngg!!!* * krinnnnggg!!!!* * krinnnnggggg!!!!!*

"HAAAYYY!! GOOODD MOORRNIIINGG MY LOVES!!!" nagunat ako at tinitigan ang picture ng my loves kong si saito na nakadikit sa kisame ng kwarto ko ..

bumangon na ako at nagunat ulit ( paulit-ulit !? xD)... naligo na ako at nagbihis .. kumain na din ako, kasabay ko si mama at si papa kumain ..

"ang SARAAP talaga ng luto mo mama!! your da juan dela cruz!!" sabi ko kay mama na naka-thumbs up..

"naku yuri, nambola ka pa , kumain ka na nga lang dyan .." sabi ni mama kaya tinapos ko na ang pagkain ko ..AT! bago ako umalis di pwedeng di ako titingin sa magical mirror namin .. and alam nyo ba na kaya ko tinawag na magical morror ito ay dahil.... sa salamin lang na ito ako mukhang maganda !!!! de joke XD

humarap ako sa salamin at....

"HWUAAAAAAAAAAAH!" 

"anak bakit!?! anong nangyari ?!?"pag-aalalang tanong ni mama sa akin..

"MAMA!!! may pimples na iketch!!! huhuhu!!" sabi ko kay mama ..

"hay , nagdadalaga na ang anak ko .. umiibig na .."sabi ni papa.

"oo nga Akio, dalaga na ang anak natin .."pagsangayon naman ni mama..

"huhuhu ! ayoko pumasok !! nakakahiya !!" sabi ko ... huhuhu! nakakahiyang pumasok sa school ng may pimples !!!

" heh ! hindi pwede!! isa pa naka uniform ka na ... anong oras na din !! malalate ka na !! " sabi ni mama at tinulak na ako palabas ng bahay .

_________________________

pagdating ko sa school , nakatakip ang kamay ko sa mukha ko pero yung labas ba yung mata ko , basta ganun!! (hirap magdiscribe xD)

pagpasok ko sa classroom hinila agad ako nila megumi at michie papunta sa upuan ko , magkakatabi kasi kami sa bandang dulo ng room eh.di parin naaalis ang kamay ko sa mukha ko..

"hoy! yuri! nakit ba nakatakip yang kamay mo sa mukha mo ? mabaho ba kami?"tanong ni michie..

"oo nga , naligo naman kami kaya di kami mabaho no .. alisin mo na nga yan .."sabi ni megumi at hinila ang kamay ko mula sa mukha ko ..

"hahahahahahahahaha!!!!" tawa nilang dalawa ..huhuhuhu!! nakakahiya !! bwisit tong dalawang to ah !

"hahaha! kaya pala eh masyado ka kasing inlove kay saito eh , yan tuloy nagka pimples ka ! hahaha!"sabi ni megumi ..psh!! kaibigan ko ba talaga ang dalawang ito !? 

"heh! bwisit kayo!! imbis na tulungan nyo ko kung pano maaalis to !! pinagtatawanan nyo pa ko!!"sabi ko sa kanila at nagtakip uli ng mukha..

"sorry na yuri , pano ba naman kasi ...sa ilong ka pa talaga tinubuan ng pimples , gitnang gitna pa ..hahaha" sabi ni michie.. nagsosorry sya tapos tumatawa ? baliw lang !

"pshh! oo na sige na .." sabi ko , tumating na ang teacher namin at nagturo .. 

_________________________________

natapos ang araw , umuwi na rin ako at nagpaalam kay mama na pagcocomputer lang sa piso net ..nagbukas ako ng facebook at nakinig sa youtube ng pagibig na kaya .. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

pimples coupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon