DA/N:
Hi etchusera's! this is another story of Greatest Desire! Naisipan ko lang gawan ng short but hot story ang friend ko. Kahit na dito lang, maisulat ko ang greatest desire niya.KABASTUSAN AT KAECHARUTAN IS HEREEE! SO BEWARE! :)
***
Hi my name is Hannah Marie Lleanes, I'm 24 years old. Nagtratrabaho ako sa St. Lukes, isa ako doong doktora. But now, wala ako sa hospital dahil nagleave muna ako ng 1 week para magpahinga. Nakakastress rin maging doctor na laging may mga pamilyang umaasa sa iyo na may mabubuhay kang mahal nila sa buhay.
Anyways, i don't want to think of it. I just wanna rest and rest and rest. And now, kakarating ko lang dito sa Boracay.
I promise to mysefl na ie-enjoy ko talaga ng super duper ang pag-stay ko dito.
Ngayon ay nakacheck-in na ako sa hotel na malapit sa Boracay. Habang nagaayos ako ng aking mga damit ay biglang tumunog ang cellphone ko, sinagot ko ito.
"Hello? Who's this?"
[Anong who's this? Gaga! Ako to si Jennifer!]
"Oh! Sorry! Ikaw pala! bakit ka napatawag?"
[Wala lang kinakamusta ka lang, musta diyan sa bora? May nakita ka bang boylet diyan? Share mo sa akin ah!!]
Nailayo ko ang cellphone ko sa tenga ko. Kalurkey! Ang ingay nitng Bestfriend ko!!
"Seriously? Tinatanong mo ko kung kamusta na ako? Eh kakarating ko pa nga lang dito eh! Tsaka anong boylet? Pumunta ako dito para makapagpahinga hindi lumandi!!"
[Chill lang! Relax... okay? I'm just kidding! Pero seryoso ako dun sa boylet! Pag may nakita kang hot na boylet! Mang yaya ka ng sex ah?]
"PUT----
*toottoot*
Napailing nalang ako sa kagagahan ng bestfriend ko. Matagal na kaming mag-bestfriend, simula bata palang kami ay Bestfriend na kami dahil sa magkakaibigan din ang magulang niya pati ng magulang ko.
Humiga ako sa kama at pumikit. Naramdaman ko na agad ang pagod sa biyahe kaya kinain agad ako ng antok at agarang nakatulog..
**
Malakas na tumunog ang alarm clock ko. Kinuha ko ito at pinatay.Nag-unat ako at nakangiting tumingin sa bintana. Umaga na at napakaganda ng panahon para magshopping! Bibili na rin ako ng bikini dahil isang pares lang ang nadala ko. Hindi naman pwedeng buong isang linggong suot ko 'yon. Iw!
Matapos maligo ay nagbihis na ako. Sinuot ko ang yellow bikini ko at pinatungan iyon ng shorts short at hangin blouse. Naglagay lang ako lip gloss at kinuha ang sunglasses at sinuot.
Tumingin ako sa salamin at napangiti. I'm really beautiful and sexy..
Nasa loob na ako ng mall at maraming shop ang maari mong pagbilhan. Patuloy akong naglilibot ng mahagip ko ang isang shop na parang kay sarap pasukin.
'Pukities Shop for Women and Men'
Agad akong pumasok doon at hinanap ang section na pang bikini. At buti nalang ay meron non dito at agad kong nakita. Sa bandang dulo iyon at pinuntahan ko na.
Pumili ako ng 6 na pares na bikini. Sakto para sa anim na araw pa na pags-stay ko dito.
Lahat ng bikini's ay magaganda at nahihirapan akong pumili kaya no choice, kundi bilhin ko na ang lahat. Kahit sobra-sobra. Atleast magagamit ko rin 'yan para sa mga next outing ko.
BINABASA MO ANG
Hot Beach [GD#2]
General FictionGreatest Desire #2 Pumunta si Hannah sa Boracay para magpahinga sa lahat ng problema niya. Pero paano kung imbis makapagpahinga siya..mas napagod pa siya?! [One shot]