End

6.2K 32 3
                                    

The next thing I know is that were inside in kubo. I'm kissing Ronilo while Rjay removing my bikini. He was busy on kissing every part of my skin that has been exposed. I stopped kissing Ronilo, I turned into Rjay and we started kissing hard.

My other hand crawled on Ronilo's growing bulge and I started to palm him.

Profanities went out of Ronilo's mouth as his fingers felt my delicate area, he easilly had me on his fingers. I moaned hard as I felt him pleasure me with every delicate of thrust his fingers. Rjay on the other hand took of his pants. He jerked his thing before pointing it in my mouth. "Show me your naughty lips Hannah" he breathed out. I sticked my tongue out and pleasure him. Kasabay ng pagpapasarap ni Ronilo sa akin ay ang pagpapasarap ko rin sa kaniya.

"Oh fuck!" mura ni Rjay sa akin. He was fucking my face. and it feels so good.

"You're aroused as fuck, Hannah." Ronilo breathed and I felt his lips on my womanhood. He was licking and kissing my thing like he making love on it.

"Ooh.." I softly moaned.

I want more...

"How does she taste Ronilo?"

"As sweet, delicious as before Rjay" sagot ni Ronilo. Mas lalo tuloy akong naginit at ginanahan dahil doon. "Her juices are splurting in my face," Ronilo said

"Then fuck her already," utos ni Rjay sa kaniya. Naramdaman ko nalang na may mahabang tumutusok sa akin. It was teasing me big time. "Kakayanin niya ba ko?"

"Naipasok mo na sa akin yan dati diba? kaya kaya ko yan! put it inside me and fuck me!!" utos ko sa kaniya. Nadinig ko ang tawa nila and with a split second I felt him inside me. Thrusting like a beast whole libido was on leash. Rjay's penis on my mouth fucking me, and also Ronilo's penis was making me crazy.

"Oh fuck.." mura ni Ronilo. I felt his fingers on my butthole finding it's way inside it. I groaned in pain when he was able to put his fingers inside.

"I guess her arse is ready" saad niya kay Rjay. "Then take it, I'll take her sweet cunt" Rjay retreated inside me and dismounted himself. "Fuck bat ka tumigil?"

"It's because you're goona fucked up." sagot niya sakin, nadinig ko ang chuckle dahilan para mas maginit at ma-exicte ako. Humiga naman si Rjay at saka niya ako pinaupo sa tiyan niya para maipasok niya ang alaga niya sa akin. I felt full again, pina-usli ni Ronilo ang pwetan ko.

"I'm going to take your arse," bulong niya sa tenga ko. Rjay started to move softly inside me. Napaungol muli ako dahil sa pleasure. Hinawakan niya ang dibdib ko and he played with my nipples

"Oh.." I moaned.

Ronilo on the other hand, shove his thing in my arse. Napasigaw ako dahil doon, kasabay ng pagpasok niya, ang mabilis na paggalaw ni Rjay, halos mabaliw ako sa sakit at sarap.

"Harder aahh...shit! Fuck me harder!" utos ko sa kanila.

"You're going to get it in both holes, babe" Bulong ni Ronilo sa akin and marahas niyang pinalo ang pwetan ko imbis na masakit lalo akong nasarapan. Rjay on the other hand grabbed me to kiss his kissable lips.

Sa sobrang bilis ng pagthrust ni Ronilo sa akin 'di ko namalayan nag-squirt na ako. I felt so good pero nakakahiya. We reach our climax. tangna! para akong uhaw na uhaw sa sarap.

Hindi ko alam, basta nagustuhan ko bawat ginawa naming tatlo. I just had a threesome pero wala akong pakialam. dahil sobrang nagiinit talaga ako.

Sabay kaming humigang tatlo at nasa gitna ako. Buti nalang at malaki itong higaan at nagkasya kaming tatlo. Ang lalaki pa naman nila especially down there.

Hot Beach [GD#2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon