Ghaaaad! Nakakapagod ang araw ngayon sakit sa katawan, pero oks lang nag enjoy naman ako. ^_^ ... May practice na namn kami bukas!
Matutulog na sana ako nang..
*Beep.
From: 090********
Hi! Eljay nga pala, player rin, basketball.
Lets bet the other departments! Kaya natin to!.
OMGEEEEEE ... Nag text si crush anong irereply ko!!!?
To:090********
Hello Alvie here! ^_^ nice meeting you eljay! And yeah your right! Lets beat them...!
Ilang minutes akong nag antay ng reply ngunit wala ni isa huhuhuhu... Panshinin mo nemen ako pleashhh..... 😅
Sa kakaintay ko ay nakatulog na ako, dala narin siguro ng sobrang pagod .. 😨
_______________________________________________________________________________
Kinaumagahan ay nagising ako dahil sa sinag ng araw at hindi dahil sa alarm clock ko! What the! Anong oras naba? Di ko man lang napansin yung alarm nung phone ko? Huhubels.. late nako sa practice! Walang ano anoy bigla kong bumangun at..
" Ouch!! Araaaaaaaaaaay!!!!...😭😭😭😭😭😵😵😵" Ang sakit, ang sakit sakit ng buong katawan ko! Ngayon ko lang naramdaman ang ganitong pain! Iba talaga pag ang sport ng isang babae ay basketball. Halos hindi ko na maigalaw ng mabuti ang katawan ko.. Dahan dahan akong bumangun sa kama at pumunta ng banyo para maligo.
" Ouch !" Ang sakit paren, pero nabawasan na nang unte dahil naligo na ako.
Kailangan ko nang pumunta sa bahay ng classate ko for practice ... Late nanga ako eh!
_______________________________________________________________________________
" Asan ang iba?" Tanong ko dun sa teammate kung may-ari nitong basketball court.
BINABASA MO ANG
My One Week Boyfriend
Short StoryNangdahil sa larong basketball nakilala ko ang isang taong magpapahulog at magpaparanas sa akin ng tinatawag nilang Isang linggong pag-ibig.