จุดเริ่มต้น 2

121 5 1
                                    

จีมินอ่า..ทำไมไปห้องน้ำนานจังเลย ฉันรอจนอาหารเย็นหมดแล้วนะ

อ่า...นัทโต๊ะ ฉันขอโทษนะ พอดีฉันมีธุระฉันต้องไปก่อนนะ

ไปไหน ธุระอะไร กับใคร ทำไมฉันไม่รู้อะ นี่เดี๋ยวนี้มีความลับกับเพื่อนเหรอจีมิน บอกมานะ ไม่งั้นไม่ต้องไป ถ้าไปฉันงอนจริงๆด้วย

อ่า..นัทโต๊ะ คือว่า....ก่อนที่จีมินจะคิดหาคำมาโกหกเพื่อนสาวก็มีเสียงหนึ่งแทรกขึ้นมาว่า

สวัสดีครับผมชื่อจองกุก เป็นเพื่อนจีมินก่อนที่จะเข้าวงการนะครับ พอดีมีธุระอยากให้จีมินช่วย เลยต้องขออนุญาติพาจีมินไปก่อนนะครับ ขอโทษด้วยนะครับที่มาขัดจังหวะการทานข้าวของพวกคุณ

0_0  เพื่อ..เพื่อนเก่าจีมินนี่เหรอคะ ^^ 

ย๊า..ยายนัทโต๊ะเสียงเปลื่ยนเชียวนะ ทีกับฉันแทบจะอมกระบาล 

อ่า..คุณจองกุกคะ เดี๋ยวขอตัวแปปหนึ่งนะคะ จีมินนี่ มานี่เลย มานี่ๆ

ย๊า..นัทโต๊ะ จะลากฉันมาทำไมเนื่ยคุยกันตรงนั้นไม่ได้รึไง เจ้าตัวพูดอย่างอารมณเสีย

นี่เงียบพูดไปเลยนะ แกมีเพื่อนหล่อขนาดนั้นทำไมไม่คิดจะแนะนำให้ฉันรู้จักบ้างงง อ๊ายยยยหล่อมาก ฉันชอบเค้าาา^^ คือ..งี้คุณจองกุกเขามีแฟนยังอะ ติดต่อให้ฉันหน่อยสิ น้าๆๆๆๆ

พูดจบรึยัง จีมินพูดด้วยน้ำเสียงไม่สบอารมณ์นัก  ฉันไม่ติดต่อและแกก็ห้ามยุ่งกับเขาด้วย เพราะจองกุกเป็นของจีมินคนเดียว จำไว้ จีมินพูดพร้อมเอานิ้วมือป้อมๆจิ้มไปที่หัวของนัทโต๊ะ
ฉันไปก่อนนะ เจอกันที่ทำงาน บายยยย

................

จองกุกรอจีมินนานไหม จีมินวิ่งกระหืบกระหอบ เพราะกลัวคนตัวสูงจะรอนาน 

ไม่หรอก เพื่อนจีมินไม่พอใจรึป่าว เอาไว้วันหลังค่อยไปหาน้ายูก็ได้นะ

ไม่ๆๆ ไม่มีปัญหาแค่คุยเรื่องงานนะ เรารีบไปกันเถอะ จีมินรีบพูดกลัวอีกคนจะจับได้ว่าตัวเองกำลังโกหกคำโตอยู่ จะทำยังไงได้ ก็จีมินอยากอยู่กับจองกุกนี่หน่า.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 20, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

เมเน่จองกุก (Kookmin)Where stories live. Discover now