chapter 6

38 3 0
                                    

Tinatamad ako sumama .. si Jen kasi pumayag pa .. yan tuloy ..

Well I’m sure na hindi nman pupunta si Ken .. wala kasi sa mukha niya ang gumagala sa gabi .. hahaha

Kaya ok lang yun .. at least hindi ko makakasama yung bwisit nay un ..

Bakit kaya inis na inis ako sa taong yun eh wala naman siyang ginagawang masama .. hahaha

Basta inis na inis ako sa taong yun ..

“bhexie nakabihis ka na ba?? Tara na ..” wow ha .. hindi ka nman exited nyan ..

Hay naku si Jen talaga .. kahit kelan malandi .. hahaha

Syempre umalis na kami .. pagdating sa meeting place ..

0_0

@_@

Tsk tsk .. nakakainis talaga .. anung ginagawa ng bwisit nay an dito  .. uuwi na nga lang ako ..

“bhex, uwi na lang kaya ako .. baka ma OP na nman ako dito”, sbi ko kay Jen ..

“ano ka ba .. anjahn naman si Ken eh .. hehehe”

Ano? At may gana ka pang tumawa ha .. alam mo naming hindi kami close nang taong yan

Naiwan kami ni Ken .. gosh!!!!

I hate this night .. I’m with the boy I hate most .. arrrgggghhhh!!!!!

“Siobhan, bakit parang ang sungit mo sa akin?”,

“ha? Hindi ah “, well napansin mo pala .. haha

‘wag ka ng umasang maging mabait ako sa’yo .. hehe ….

“ah .. akala ko galit ka sakin .. pwede ba tayong maging magkaibigan??”, eeew ayoko nga .. ayaw na ayaw .

“Siobhan .. naririnig mo ba ako?”, oo naman .. anong akala mo sa’kin bingi .. ayaw lang kitang maging frend ..

“ui Siobhan”, sabay hawak sa kamay ko ..

OMG .. for the first time .. nahawakan ang kamay ko .. at lalaki pa .. ano ba toh .. my cheeks .. its going to blush na .. grrrr..

“bitiwan mo nga kamay ko!!!”, sabay punas nung kamay ko ..

Haish anu ka ba Siobhan .. ano ba ginagawa mo ..

“ha?? Ba’t ka ba nagagalit ha?? Hinawakan ko lang naman kamay mo ha .. ang arte mo naman ..”

“ano?? Ulitin mo nga sinabi mo?? Ako .. maarte?? Sabagay tama ka .. maarte talaga ako lalong lalo na ‘pag hinahawakan ako ..gets mo??”, OMG … nasabi ko sa kanya yun .. hehehe ..

“wag ka magalit .. akala mo naman maganda ka .. magpasalamat ka nga at pinapansin kita .. dahil sa dinami rami ng mga magagandang babae na nagkakandarapa para lang makausap ako”,

“pwes wag mo akong itulad sa kanila .. kung sila gustong gusto kang makausap .. pwes ako hindi !!! naiintindihan mo Mr. Revera??”,

“wag mo akong sigawan .. akala mo naman bingi ako”,

Hay ewan ko sa’yo Mr. Revera ..

Teka ..

Oh

My

Gosh .

Ethan anong ginagawa mo dito??

“ui Siobhan .. bakit ka nandito?? Ah .. hahaha .. kaya pala .. boyfriend mo??”, ano??

0_0

Hindi Ethan ikaw lang mahal ko .. nagkakamali ka ..

“ha?? Ah .. hi-hindi ah ..”, pabulol bulol kong sagot kay Ethan ..

Sana wag naman niyang isiping bf ko ang Ken na toh ..

Eeeew .. over ..

“cge Siobhan .. mauna na ako .. ingat sa date niyo .. hehehe” at nagwave na sya ..

Ethan naman .. wag kang mag-isip ng ganyan ..

“oh I see .. pano yan Siobhan halatang may gusto ka sa lalaking yun ah .. haha”. Bwisit talaga lalaking ito ..

Pero paano niya nalaman .. napansin kaya niya .. eeeeh .. Siobhan talga ..

“haha .. may gusto nga siya .. ayos ah .. may itsura rin pala taste mo (pero mas gwapo naman ako dun nuh) bistado na kita Miss Sungit”.

Aba at may gana pa siyang tumawa .. bwisit ka .. pangit mo ..

“ano pakialam mo??!!! Dyan ka na nga .. wala akong oras sa mga katulad mo ..”,pagmamaktol kong sabi sabay alis ..

Nakakabwisit talaga Ken nay an .. well at least nakita ko si Papa Ethan yun nga lang wrong timing ..

“Miss Sungit, hintayin mo naman ako .. hahaha .. pikon kasi”. Pasigaw ni Ken ..

Pero nagwave lang ako taz umalis na ..

Nagtxt na lang ako kay Jen na uuwi na ako ..

Pumayag naman siya ..

Haay lilipas rin ang gabing ito ..

Gaganda rin ito bukas ..

"My Immortal"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon