Chapter 2: New life??

547 7 0
                                    

We're here at the ********* Airport. Don't forget your things. Thank you. I hope all of you will come home safe. Goodbye!

"Sis! Kanina ka pa tulala dyan. Are you okay? Di ka ba excited na umuwi ulit dito?" Dana (Danniara Richelle Park Lee)
[Bestfriend ko since we moved on to Korea.. Kagaya ko Korean din sya.. Pero pure sya]

*glare*

"Ha-ha-ha.. Sabi ko nga di ka excited.. Ititikom ko na po bibig ko .. He-he-he" Dana..

Sumakay na kami sa sasakyan .. Ang nagdadrive ay si Butler Jack.. Long time loyal na Butler ng pamilya namin.. Kaya imoortante na sya samin...

Tss... Naku kung hindi ko lang to bestfriend naku.. Nabatukan ko na to.. Tsk...

0_0 my eyes widened... When I see him...

"Oh! My goodies!!! Butler jack!! Stop this!!"

*kreeeeeeeeeeeccccccchhhhhh*

"SIS! Ano ba yun!! Nagulat kami dun ah!!" Dana

"Ooppss.. Sorry  v^_^ ... Yun oh... One piece CD.."

"WHAATT?? Ginulat mo kami dahil lang sa Cd na yan?? The heck Xandra! Marami ka na nyan sa bahay nyo diba? Bakit kailangan mo pa ng mga yan??" Dana

"Tsk... Ang ingay mo... Tsaka baka malagpasan natin oh... Naiwan ko nga kasi sa Korea yung mga collections ko... Kaya please!! -/\-"

"Tss. Sige na nga.. O tara na... Bumaba ka na dyan... Butler Jack.. Pahintau nalang po kami sa parking lot!" Dana

Yehey!!! ^_^

Bibili kami ng.... ONE PIECE CDs

Kumuha na ako ng kumuha... Syempre diffeeent types to no... And last one ... Yung One piece Gold.... Kukunin ko na ng may nakikipag agawan sakin...

Tiningnan ko sya ng masama..
How dare he.. Na makioag agawan sakin ng collection ko!!

"*cold*Miss ako nauna dito kaya, Bitawan mo" stranger

Ang cold nya... I felt goosebumps through my body...

"Ako ang nauna dito!"

Sigaw ko at tumingin ako sa mukha nya...

Parehas kaming napatulala.. Pero mas nauna syang makarecover..

"Take a picture it lasts longer *smirk*" stranger

Tinaasan ko sya ng kilay... Tsk.. Kala mo kung sinong gwapo.. Sabagay gwapo talaga sya. At hot... Wait?? May sinabi ba akong ganun?? Wala naman ah!?!

"Please ipaubaya mo na to sakin.. Bumili ka nalang sa iba..."
Paawa effect .. Kailangan ko nito.. Para sa ONE PIECE..

"I won't *cold*" stranger

"Ahh ganun!!"

*hiiiyyyyaaaaa*
*Boogggssshhhh*

Sinipa at sinuntok ko lang naman sya... Tsk.. Yan kasi... Agaw pa...

"F**k... Sh*t!!! Arrggghhh You will pay !!" Stranger..

Di ko na sya pinansin.. As if namang matatakot ako sa kanya noh..

Bakit maalam ako mag karate?
Syempre nagtraining ako.. Karate, Judo, Taekwando, Wrestling, Arnis, at Martial arts..
Pati na rin paggamit ng mga deadly weapons... Bakit?? Ewan ko... Tanong nyo sa tatay ko..

Nagbayad na ako at umalis na sa store na yun...

Nakita kong naghihintay sa labas si Dana...

"Sis!! Bakit mo naman sinipa si kuyang gwapo at hot?" Dana

Nakita nya pala ... Tsk...

"Gwapo??Hot?? Saang banda?? Nakipag agawan sya sa akin eh... Tsk... Nararapat lang yun sa kanya"

" ayy.. Ang hard mo teh... Collection lang yan" Dana

"*death glare* Ano??"

"Ahh... He-he-he.. D-dapat lang yun sa kanya... Tama... Dapat lang yun sa kaniya ..."

"*roll eyes* Tsk.. Tara na nga"

Nagpatuloy na kami sa byahe...

After 100000000 years.. Nakarating narin sa bahay...
Dumiretso na ko sa room ka... Bukas ko na aayusin yung collection ko.. Tutulog muna ako...

A/n: Hindi pa po toh.. Edited so maraming typographical errors.. Unawain nalang....
Sintido kumon ang kailangan...

Mr. Cold is Inlove with Ms. Bipolar?? How??Where stories live. Discover now