Janelle
Wala nanaman akong kasama SA bahay...T_T palagi naman eh.. Lagi kasing busy sila mom at dad SA work.. May company kasi kami. Only child lang ako. Kaya nung nag kaisip NA ako ayh iniwan NA ako nila mom at inasikaso nila yung company nila. Kaya sad ako ngayon. Alam ko na! kung puntahan ko nalang kaya si ate idelene my one of my bestie friend.. Sya lang kasi palagi kasama ko pag wala sila mom . eh baka ma istorbo ko naman sya.. Palagi nalang kasi akong nag papa help sa kanya.
Mag m-mall nalang ako kaya ko naman eh atsaka walang foods na naka stock SA bahay. Gutom na ako.._..
Idelene.
Kamusta kaya si janelle kumain na kaya sya..? ANG hirap naman talaga oh!. Parang kapatid na kasi ANG Turing ko SA kanya kagaya din nya only child! Din ako si mama pumanaw na SA sakit na cancer si papa naman iniwan na ako nung nawala si mama kaya ako nalang bumubuhay SA sarili ko SA ngayon nga.. Nasa trabaho ako ngayon. Restaurant.. At pag hapon na sale's lady na ako SA isang mall. Tapos na akong mag aral Bachelor's of Science and Math ANG kinuha Kong course gradute na ako ayon.. Hindi ako nag ka top man lang. Pero hayaa. Mo na babawi ako ngayon SA trabaho ko..
Laureen
ANG tagal talaga ng kupad. Na iyon =_=ka inis naman oh! Nilalamok na ako dito
"Oi.Laureen. sinong hinihintay mo dito" "ugh!its none of your business to know it.Clage"yes lalake sya ,sya ANG parang baklang lalake naming kaklase ni Gelo speaking of gelo.."Laureen.sorry ambagal kasi mag lagay nung sa--" "damn it Tara na nga!" Sabi ko at umirap si clage naman ngumisi lang.ANG bakla talaga ng isang ito-_-
Avery
"Ano daw?! Hindi makaka punta si mama pero diba sabi nya hahabol daw sya?pangako nya yon" "hmp !. Ahm avery sorry to say to you but yun ANG totoo dahil busy ANG mama mo SA mga meeting's nya at mamaya mag dinner na lang daw kayo"ano bayan!sabi ni mama pupunta sya pangako nya yon sakin . letche kasing meeting nayan. Kung hindi lang yan ayhhst nako.. Di tuloy makikita ni mama na magaling ANG anak nyang sumayaw. Kahit.. Kahit.. Hindi nya nakikita ga galingan ko parin. MANANALO KAMI..
Natalia
*ring.ring* (phone ringing)
*ring*.. *Rejected*Tch.tatawag tawag sya ngayon. Hay naku naman talaga.-0-
"ms.Natalia nasa labas po si ma--" "Not to mention her name., sabihin mo wala ako dito pag nahalata ka nya your fired.. gets me" "m-m-ma'am" "get out and say to her what I've say to you"Nag mamadaling lumabas yung secretary ko ako naman ayh napahilamos ng mukha at sinamaan ko ng tingin ANG litrato ko.. When I was 13 -_- iniwan na nila ako when I'm 15 bumalik sila at iniwan ulit ako palagi ko silang tinatawagan pero hindi nila sina sagot si lolo at Lola ANG nag alaga sakin and may company ako , ako ANG nag papalakad nito hindi ako tinulungan nila Lola.lolo dahil matuto daw ako SA sarili Kong mga paa.. At ngayong 23 years old na ako babalik balik sila at kukulitin ako. Eh nung kaylangan ko sila nag pakita ba sila , HINDI!
Haist! Nakaka init naman ng ulo oh!Nag bago na ako. Wala na akong kinikilalang magulang dahil meron nga ba akong nakilala wala!hmmm
Jared
Nasa Hardware shop ako ngayon. Bibili lang ako ng mga gagamitin namin sa work.babayaran ko na ANG mga na bili ko . nang matapos na ayh!paalis na ako ng biglang may kumuha ng cp ko "HUY!BUMALIK KA DITO. AKIN NA YAN"sabi ko at hinabol na. May mga guards din nang habol at SA huli ayh na habol na namin. "AMBILIS MO PRE. TSK TSK"sabi ko at hinawakan ito ng mahigpit SA magkabilang balikat nya
Hindi ko na sya pinakulong dahil nagawa lang daw nya ito dahil may sakit yung anak nya. Binigyan ko sya ng pambili ng mga kaylangan nyang gamot SA anak nya . hmmmmmmm. Buti pa nga sya eh. Eh yung papa ko. Hmmmmmmm
YOU ARE READING
The Last Survivors
HorrorPaano kung maging totoo ANG mga pinapanood mong Zombies Haharapin mo pa ba ANG Hina-harap ? Anong mang yayari kung katapusan NA ng mundo? Mystery-Thriller Paranormal Horror Science Fiction Action Drama