Chương 1 : Khởi Đầu.

27 3 1
                                    

Cái đẹp không có tội nhưng nó là khởi đầu của tội lỗi.

- Tiểu Thuần , đi học nhanh nào, trễ giờ học đấy .

Từ trong nhà một cô gái xinh đẹp bước ra, có vẻ như cô ấy mới tỉnh và không có ý định rời khỏi nơi chú ngụ .

- Ừh , thì ... oát ! Tớ biết rồi mà Mạch Nhan, cảm ơn nha .

- Rầm , ... gâu gâu , rầm ! Chíp chíp ! Rầm ! Méo .

Một tiếng đổ lớn cùng vài tiếng động nhỏ phát ra trong nhà cô gái . Chứng tỏ có môt sự cố không nhẹ đã xảy ra .

- Thuần đừng nói là nhà cậu lại trở thành cái đống lộn xộn nhé ! - huyệt thái dương cô giật giật - haiz ! Từ lúc tớ rời khỏi nhà cậu để dọn dẹp cả đống lộn xộn mà các con thú cưng của cậu gây ra mất cả ngày trời chứ ít . Còn nữa , tớ còn bị các bé yêu của cậu quầng cho rách cả chiếc váy mẹ mới mua nữa chứ mà toàn là hàng hiệu đó ( hàng hiệu đó cô tiếc đứt ruột T^T ! ) - nói đến đây gương mặt của tiểu nham rất thú vị cô tức tới nỗi thẹn đỏ mặt chỉ tiếc rằng cô không òa khóc .

Còn Tiểu Thuần chỉ biết lặng thinh như chú cún con mà nghe cô bạn phát tiết . Cô ... cô cũng biết chứ , nhưng mà tại tiểu Mạch Mạch được hưởng lợi ích từ các bé yêu mà ( lợi ích đâu ra bà chỉ tui coi -,- "Mạch Nhan ").

- Hi hi sao cậu biết hay vậy ! Thế dọn phụ nhà tớ sau giờ học nha -  cười biện hộ cho hành vi của mình và cũng không bỏ lỡ cơ hội sai bảo cô bạn tốt (sai quá , quá sai -,-!) .

- Tớ ... tớ ... đúng là bó tay , bỏ cuộc , đầu hàng - Mạch Nhan ấp úng cô sợ các bé yêu của tiểu Thuần lắm rồi .

- Nha ... nha , đi mà  - Thanh Thuần nói mà không chớp mắt nhìn Mạch Nhan với ánh mắt như chú chó con ngây thơ .

- Haiz chịu thua cậu luôn , ai biểu tớ có một người bạn như cậu làm chi , đúng là ... - Cô thở dài rồi mỉm cười làm sao từ chối được hả tiểu Thuần lỡ làm bạn với cậu rồi .

- I 'm so sorry but i need you .

- À hình như là trễ giờ mất rồi  TvT.

15 ' sau .

Từ đằng xa có thể thấy hai cô gái xinh đẹp và đáng yêu khiến người ta muốn nhìn ngắm và yêu chuộng .

Trong đó nổi bật là cô gái mặt chiếc đầm màu trắng , cô xinh đẹp lạ thường như thể màu trắng tinh khiết của chiếc đầm, sinh ra là để dành riêng cho cô . Đôi mắt to tròn mọng nước mang theo nét duyên dáng của thiếu nữ , một đôi mắt vô cùng đẹp, màu Hổ Phách . Cánh môi chúm chím nhìn đáng yêu vô cùng , chỉ thiếu điều là dụ dỗ ta cắn vào nó . Làn da trắng tới đáng sợ vừa mỏng mang nhưng lại mang một cỗ hương thơm ngọt ngào khiến ta đắm chìm không lối thoát . Chỉ có thể thốt ra một điều đây là bảo bối trời sinh , thiên sứ mê hoặc , một vẻ đẹp hoàn hảo không gốc chết .

Nhưng cái gì càng hoàn mĩ lại càng dụ dỗ chúng ta phá hủy nó .

Nga~

Cấm Kị Của Thiên Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ