Trùng sinh chi man phu lang - Tiêu hồ điệp

3.7K 45 6
                                    

nguồn: http://kinzie3012.wordpress.com/

Văn án

Bộ đội đặc chủng Dụ Phi tại chấp hành nhiệm vụ thời gian vinh hy sinh, trùng sinh đến có nam nhân làm cơ thế giới trung.

May mắn hắn không phải sinh nhi tử kia nhất phương, thuần 1 Dụ Phi đồng chí nhẹ nhàng thở ra.

Thú phu lang? Nhưng là ta không thích ngụy nương a......

Ở rể đến thảo nguyên Bắc Man tộc ? Dụ Phi trước mắt nhất lượng, này một loạt soái ca tùy ta chọn, không thành vấn đề, gia ứng !

Đại phương hướng làm ruộng ấm áp văn, mỹ thực vi phụ liệu.

Quét mìn: Chủ công rất cường thụ, công có chút thiên nhiên tra. Tuy rằng độ dài không nhiều nhưng khả năng sẽ có sinh tử sản nhũ tình tiết, lôi giả thận nhập.

Nội dung nhãn: Chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dụ Phi ┃ phối hợp diễn: A Trác, do, loạn ┃ cái khác: Chủ công văn

1, ở rể

Viêm viêm ngày mùa hè, chính không một vòng độc ngày tưởng đốt sạch hết thảy bàn phát quang phát nhiệt. Nhỏ hẹp đơn sơ bên trong xe ngựa, Dụ Phi xanh trắng nhất trương mặt buồn ngủ. Ổ gà trập trùng mặt đường điên đắc hắn cả người xương cốt đau, nhưng được rồi phân nửa ngày lộ hắn đã muốn đau chết lặng , nếu không ngồi ở hắn bên cạnh nam nhân một đường lải nhải, hắn là thật sự rất tưởng nhắm mắt lại hảo hảo ngủ một giấc.

“Tiểu Phi a...... Đừng trách a cha nhẫn tâm, này khó khăn chi năm lý một chút thu hoạch đều không có, thiên ngươi a phụ lại hại bệnh nặng, ngươi này vừa đi là đã cứu chúng ta cả nhà mệnh a...... Ngươi cũng đừng rất lo lắng, tuy rằng kia mọi rợ là hoang vắng điểm, nhưng này tiểu tử thiếu, ngươi đi , thú đắc ca nhi đối với ngươi đều là ngoan ngoãn phục tùng ......”

Mẹ Đệ tứ mười biến, đại thúc ngươi có phiền hay không a. Dụ Phi không có gì khí lực nâng giương mắt da, quăng bạch nhãn.

Xem Dụ Phi này yên ba ba bộ dáng, Tống Vân trong lòng lại là đau xót. Hắn gia tiểu tử này là sinh non nhi, sinh hắn năm ấy cũng là đại hạn, lý khỏa lạp vô thu, người một nhà suýt nữa không đói chết. Hắn mỗi ngày ăn rau dại căn vỏ cây độ nhật, càng là không có gì sữa nuôi nấng hắn. Cho nên đứa nhỏ này đánh tiểu liền thể nhược nhiều bệnh , so trong nhà hai cái tiểu ca nhi còn chiều chuộng. Dài đến mười tám tuổi cũng là thủ không thể đề kiên không thể kháng , không nhà ai ca nhi nguyện ý gả cho hắn. Nửa năm trước lên núi lấy rau dại thời điểm còn ngã nhất giao đụng vào đầu, tỉnh lại sau còn nháo cái gì mất trí nhớ đem ngày thường lý như thế nào làm việc đều quên. Là lấy lần này Bắc Man bên kia nha tử đến, hắn không khỏi có chút tâm động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng sinh chi man phu lang - Tiêu hồ điệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ