" Gặp được anh giữa bao nhiều người trên thế giới nhỏ bé là niềm hạnh phúc của em. Nên bây giờ nếu có ai thích anh - thì họ cứ theo đuổi nhưng đến được với anh thì phải bước qua xác em. Em bây giờ liều chết cùng những người đó để kéo anh về phía em, về phía có những ánh nắng , nơi có những đứa trẻ và ngôi nhà gỗ ấy." - Trích trong truyện.
Nhân vật : Lâm An Hy - Tiểu thư của tập đoàn "Kilaim" - công ty bất động sản nổi tiếng nhất Kiyein.
Dương Duệ Phàm - thiếu gia duy nhất của tập đoàn "Joern" - công ty cổ phần hoàn kim nổi tiếng nhất Kiyein.
* Cô tiểu thư nhà đó đã cảm nắng chàng thiếu gia vào một ngày đẹp trời. Nhưng tiếc rằng chàng ấy đã thương một cô gái khác. Tuy rằng không hạnh phúc nhưng cô gái đó ra đi để lại cho chàng ấy một vết thương trong lòng. An Hy - người con gái đã chăm lo cho cậu nhưng nhận được sự tẻ nhạt, thờ ơ, lạnh lùng của cậu. Và vì định mệnh ông trời quyết định thử thách cậu thêm một lần nữa. Đó là lần An Hy ra đi và cậu nhận ra rằng : " An Hy là một nửa cuộc đời của cậu". 10 năm sau... Họ đều bất ngờ khi gặp lại nhau trong một quán coffee trước hẻm nhà. Họ nhìn nhau và bất chợt lại đến bên nhau lúc nào không biết? Lời hẹn ước năm xưa từ đây cũng sống lại.........
YOU ARE READING
BƯỚC QUA ĐƯỢC TÔI THÌ SẼ ĐẾN ĐƯỢC VỚI ANH ẤY!!!
RomanceLần đầu Au viết ạ, mọi người ủng hộ và cho em xin nhận xét ạ. Cám ơn mọi người *cúi đầu*