"till i found you" final

292 2 0
                                    

Hi everyone!!! Ahmm,, hindi ko na to masyado inayos out of time na kasi eh, binago ko lang yung format ng pagkasulat. Pero yung flow ng story ganun pa din. Hahaha…kaya maraming salamat sa mga nagbasa ng mga first chapters, eto na nga pala ang compilation ng lahat. Kaya sorry na lang kung may typo graph error. Hope you like it!!! Enjoy!!! ^___________^ <3 <3 <3----lovelovelove!!!

“Till I found you”

FLASHBACK….

“alam mo naman na minahal kita, diba?” “alam ko rin na matalino ka para hindi mo maintindihan ang lahat ng mga sinasabi ko sayo” sabi ng ex-boyfriend ko.

I remained standing while listening to him., then suddenly the tears fall down from my face. And also the wheather nakikisama sa sadness na nafefeel ko.

But palagi kong pinupunasan yung eyes ko, kase ayaw kong isipin niya na weak ako,, na masyado ko siyang minahal kaya pati yung paglayo sa kanya ay hindi ko kayang magawa.

The half part of my heart still crying but the other part still fighting kase ang alam ng bahaging yon may pwede pang gawin para masurvive yung relationship. Pero that part is wrong,,

wala na pala talagang pwedeng gawin. Iniwanan ko siya at patuloy akong tumatakbo palayo sa kinatatayuan niya,, para hindi niya ako makita kase ang saket saket eh, tagos hanggang buto,, mali nga siguro ako dahil masyado akong nagpakatanga sa kanya.

Ngayon masasabi ko sa sarili ko don’t trust the people na ngayon mo lang nakilala because mas masaket pag sila yung gumante sayo.

END OF FLASHBACK<<<

Ashley’s POV

Yan palage yung naiisip ko tuwing papasok ako ng school na to. Naging boyfriend ko siya nung first year high school ako, wala lang he’s handsome kase eh,, kaya ko siya nagustuhan kahit hindi ko naman siya ganun kamahal,, kase alam ko matututunan ko rin siyang mahalin kahit papano.

At ngayon nga masyado ko siyang minahal na kahit sarili ko hindi ko na mahalin dahil lang sa kanya. Oh sorry tama na ang drama,, let me introduce myself first,,, Hi I’m Ashley Smith. I grew up in States for 10 years and decided to stay here for my high school years. I’m 16 years old.

Ahmm,, I’m pretty, kind, smart, simple but elegant, fun to be with, and  friendly. I’m the only daughter of Mr. and Mrs. Smith, I’m spoiled but not always,, of course I know my own limitations hindi ko sasayangin yung trust ng parents ko saken noh. Sometimes I spent my vacation to my grandma’s house in Baguio.

Sa Baguio nga dapat ako mag-aaral ng high school hindi lang ako pumayag ayaw ko kasing mapalayo sa mga friends ko dito sa Manila.

My school name is BEACONSFIELD High School, all my teachers are kind, we always have bonding whenever we don’t have class. I love them all so much,, and also my bff, her name is Cheska Anderson she’s  my friend since I was 5 years old.

We both grew up in States,, kaya alam niya lahat nang tungkol sakin at syempre alam ko din lahat ng tungkol sa kanya.

I love fairytales that have happy endings,,  at first their always a problem and then have many options. But they still fight for love even if they’re not strong. “LOVE CONQUERS ALL” sabi nga ng ibang girls na willing to fight for their love ones.

Actually, I’m one of them,,  always says that quotation. But I’m not expecting too much that I can hurt anyone, I’m not that kind of girl. Hindi lang ako yung taong ganun madami din, I know that.

CHAPTER 1

FIRST DAY OF SCHOOL!!!

I wake up early in the morning for me not to get late in school. I promise to myself na hindi na ako malalate sa school dati kasi kaya bumaba yung grades ko sa school kasi lagi akong late kaya nagpromise ako sa sarili ko. And I’m going to do that promise.

&quot;till i found you&quot; finalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon