Act 3.2 (WARNING! READ THE AUTHOR'S NOTE)

(Scenes are not suitable for very young audiences..) (Bed Scene PO ITO! If you know na hindi ka comfortable ka sa mga ganitong eksena eh better skip this part just wait for my next update..)

[Lance's POV]

Sinundan ko yung taxi ni Denny kaso I lost track of it dahil biglang may tumawid na bata sa kalsada na muntikmuntikan ko ng mabangga. Napasigaw pa nga si Emily eh.. Then I decided to give up..Nag-uturn na ako papabalik sa bahay ko. Since our breakup ngayon ko lang siya nakita. (__ __) Since our breakup. What was she doing there in front of my house? So huminto na kami sa may front gate sumilip ako sa may mailbox para tignan kung may iniwanan siyang sulat or something.. Pero wala.. (__ __)

So pumunta na kami sa sala.. "What happened to you?" tanong sa akin ni Emily..

"Wala naman nawala lang ako sa sarili ko.." I decided not to talk about Denny.. Di niya rin naman kilala yun, saka baka mag-emo lang ako.

"Ah okay.. So ano gagawin natin dito?" tanong niya sa akin..

"Di ko din alam eh.." nagkatitigan kami.. She blushes,, Sabay iniwas niya sa akin ang tingin niya, sabay kuha ng remote na nakapatong sa center table.. Binuksan niya yung TV.

"Nood nalang tayo ng TV.." Actually ang gusto kong gawin ngayon mag-lasing.. But that wouldn't be appropriate in this situation.. Then bigla siyang nagsalita. "Ex mo yun diba? Yung babae kanina sa gate.."

Napayakap nalang ako sa mga binti ko and I pressed my face onto my knees. "Yes.. Paano mo nalaman yun? Hindi ko naman hinayaang lumabas sa media yun ah.."

"I heard it from someone.."

"Okay.." baka may kakilala siyang taga TV station or something. Di ko na tinanong..

"Nako drama mo naman.. Saan kusina mo dito nauuhaw ako ehh.."

"Doon diretso sabay kaliwa.."

Maya maya bumalik siya may hawak siyang dalawang malaking bottle ng vodka.. "Tara inom!" I gave her a stare..

"You serious?"

"Kesa naman nageemote ka diyan.. Atleast may magagawa tayo.."

Then ayun na nga para kaming timang nag-inuman kami.. Well normally I would refuse.. Pero now aba ewan..

Habang nagiinom kami eh kinekwento ko yung mga nangyari sa amin ni Denny.. Napapaluha pa nga ako nung kinwento ko na nung bigla siyang nawala..

Naubos na namin yung isa.. Medyo nahihilo na ako.. At feeling ko ang init init.. Nagsimula na kami doon sa pangalawang bote.. Nakakalahati na namin yun bago siya magsalita..

Di ko na rin naiintindihan yung sinabi niya.. Basta feeling ko eh nandoon ang katawan ko pero lumulutang  na ang utak ko.. As in lutang na lutang.. Nahihilo na ako.. Then suddenly our eyes met. And it felt like our eyes were conversing. Her eyes was like saying.. "Kiss me.." and mine was like saying.. "Are you sure?" and then.. I press my hands on her hands then I pull myself near to her then our lips slightly touch as I close my eyes. Then next thing I know we were kissing wildly..

What am I doing? I want to stop but something was telling me not to.

I lay her on the sofa with our lips not intending to separate.. I run my fingers from her hair down to her arm. Our minds are in ecstasy.. She hugs me as I journey my lips from her lips to her neck and back to her lips. The smell of vodka and her perfume lingers to my nostrils and made me want her more.. I pulled myself for a moment.

"Are you sure about this?" and I'm sure she knows what I mean..

.

She pulls me near and whispers to my ear -feeling her warm breath-. "Yes" she says as she unzips my jacket.. And then I throw it off somewhere in the living room.. I take my shirt off. I almost ripped her blouse due to excitement.. My hormones are in overdrive and power is growing in me.. My phone on top of the center table rang and I literally threw it away.

We roll off the couch down to the carpet. A few strips more and we were both naked. No unwanted elements could stop me now. I kiss her from her lips to her breasts and made my way back up as she moans sexily. I am ready to take her to the world of delectation. I enter her slowly, I know I was her first.. She bites her lips and gives a soft moan.. She hugs me tightly.. I am extra careful, pushing mine further until I am inside her. Her nails buries on my back but instead of pain I feel sensation.. "Lance it hurts.." she says with her soft voice.. "It's okay if you want me to stop.." I whisper to her ear.. "No.." she says back and kisses me.. I started to thrust gently.. She moans and the sound of it makes me crave for more. She hugs me tighter and tighter and I thrust her deeper and harder. She screams out in pleasure and gasps out in sensation. We adapt in each other's rhythm..

I give a final thrust, we were one.. we both gasp and try to catch some air.. I rested my body on hers.. And hugs her as we both sleep on the soft carpet..

[end chapter]

______________________________________________________________________________

 Ayan na update ko ^___^

Leave comments and votes :) salamat XDDDDDDDDDD

LOVE LOVE LOVE

--KINO