Mọi thứ đột nhiên chìm vào bóng tối. Pacifica chờ đợi một cơn đau tới bất ngờ. Cô nhíu chặt mày lại, cắn thật chặt môi, giọt nước mắt vô thức tràn ra khỏi khóe mắt.
Trong đầu cô tràn ngập hình ảnh của ba, mẹ, Gideon, Mabel, và một ai đó khác nữa.
Nhưng không, chẳng có gì diễn ra cả. Chẳng có tiếng cắn "phập" của con quái vật Bownie lẫn tiếng nó gào thét. Cô hé mắt ra nhìn, màu xanh lơ quen thuộc đập vào mắt cô ngay đầu tiên.
Cô biết đó là ai.
- Đừng cử động.
Anh chỉ nói với cô như vậy và không quay đầu lại.
Anh ấy đến rồi! Trong tim cô bỗng trào lên cảm xúc khó tả.
Anh ấy đến rồi!!
Dipper đã đến rồi.
Ngay lập tức những giọt nước mắt trên gương mặt cô như ngừng lại, cô ngước nhìn lên chàng trai mà cô đã dành trọn trái tim để yêu ấy.
Cô chỉ muốn lao đến bên chỗ anh mà òa khóc ngay lập tức, nhưng những bụi gai hồng đã kéo cô lại, ngăn không cho cô đến gần Dipper.
Anh nắm lấy tấm bùa Amulet và lẩm nhẩm câu thần chú nào đó. Ánh sáng xanh lơ xuất hiện, lập lòe xung quanh bụi gai hồng chóe, nhưng rồi ngay lập tức tắt ngúm. Chuyện gì vậy? Dipper chưa bao giờ thất bại khi thực hiện bùa chú cả.
- Chết tiệt!
Dipper định kéo cô thoát ra khỏi bụi gai! Nhưng Pacifica lại có tấm bùa Painite có khả năng vô hiệu hóa bùa Amulet của anh.
Bownie lao đến nhằm lấy cánh tay của Dipper.
- Dipper!! Đừng để nó cắn anh!
Không cần đến lời nhắc của Pacifica, phản xạ của anh đã gạt con quái vật khát máu sang một bên. Dipper lại đọc thêm một câu thần chú khác, lần này nhấc bổng Bownie lên và ném nó ra xa.
"Suspensus!"
Anh tiếp tục đọc thần chú và tiến về phía Bownie - con quái vật giờ đã cao hơn cả anh. Bownie không thể động đậy hay cựa quậy, nó cảm nhận được rõ sự sợ hãi, bất lực và khủng hoảng tột độ.
Pacifica cố gắng thoát ra khỏi bụi gai bằng cách giật đứt những cây dây leo làm "vật cung cấp chất dinh dưỡng" cho nó -theo như hướng dẫn của quyển sổ số 3, và ngay lập tức, những chiếc gai màu hồng héo rũ và mềm oặt, cô dễ dàng thoát ra ngoài. Cô vội chạy đến chỗ Dipper, mặc cho đống gai xung quanh để lại những vết cào trên đôi chân của cô..
Một con dao màu xanh lơ sắc bén hiện lên từ phía không trung, Dipper nhếch môi, đôi mắt anh rực lên màu xanh lam rợn người. Và có lẽ Bownie cũng cảm nhận được điều đó, nên bỗng nhiên từ con quái vật ghê rợn khát máu trở thành con vật hiền lành với đôi mắt to tròn màu tím nhạt mà Pacifica nhìn thấy lúc đầu.
Có lẽ nó định lừa kẻ đang đứng trước mắt nó giống như nó đã lừa Pacifica sao?
"Perdere."
Con dao xé gió không thương tình bay thẳng về phía sinh vật nhỏ màu tím kia.
- Đừng Dipper!! Đừng giết nó!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshot][Gravity Falls Fanfiction] Save you
FanfictionNhân vật không thuộc về tôi. Họ thuộc về nhau. Fanart không thuộc về tôi. Chỉ có cốt truyện là thuộc sở hữu của riêng tôi. Đề nghị không mang truyện đi bất cứ web nào khác. Truyện được viết và được đăng trên Wattpad.