(3.Im Sorry)

595 20 2
                                    

Nicole's POV

Namiss nya ko?? BAKIT?? Parang iba ung nararamdaman ko parang, bumibilis ung tibok ng puso ko?? Oo crush ko sya, pero sa lahat ng naging crush ko, sa kanya ko lang naramdaman to.
"Oyy Panget, wag ka kiligin ang sagwa, haha. " haayuuupp ka talaga.
"Ooyy Paul, grabe ka sa Bestfriend ko" patay nagagalot na si Sanya. Nakakatakot pa naman yan magalit, patay ka jan Paul, sa totoo lang nasaktan talaga ako sa sinabi nya, bakot maganda nmn ako ahh balit ba sya napapangitan sakin??. Naramramdaman ko nalang na may tumulo na luha galing sa mata ko, nasaktan talaga ako sa sinabi nya.
"Nikki ok ka lang?? " hindi, gusto ko na talaga umalis.
"Oyy Nikki ayos ka lang ba talaga??, ikaw kasi ehh lagi mo nalang sya sinasaktan, lagi mo syang inaasar, di mo alam kung pano sya masaktan, di mo alam kung ilang araw yan umiiyak pav nasasaktan sya, ayaw ko kasi nakikita yang nasasaktan. " tuloy tuloy na sabi ni Sanya.
"Ahhmm Sanya, lalabas lang ako ah. " dii ko na kasi kaya, ayaw kong mag Stay dun, ayaw ko din makita ako ni Sanya na umiiyak.
Totoo kasi yung sinabi ni Sanya iba kasi ako kung masaktan, naranasan ko na kasi un. Tungkol nmn to kanila Mama at Papa.







flashback....

Ang aga ko magising ngayon, kasi aalis kami ng Parents ko, mag aaOut of Town kami bukas, kasama sila Sanya, at yung Family nya, malapit kasi ang Parents ko sa kanila, kaya nga Bestfriend ko si Sanya ehh, bata palang kami.
Bababa na sana ako ng marinig ko ung Boses ni Mama,
"Bakit mo nagawa samin un?? " umiiyak si Mama, bakit?
"Di ko sinasadya, di ko alam kumg bakit ko sya nabuntis" si Papa un ahh, sinong nabuntis?? Naguguluhan na ko.
"Please wag mong sabihin kay Nikki na. "
"Nakabuntis ka Papa?? Kahit wag nyong sabihin sakin, alam ko na dahil narinig ko na" umiiyak na ko.
"Bakit mo nmn Ginawa sa min to Papa?? Bakit?? "
"Anak dii ko alam na Nabuntis ko sya"
"Kahit di mo alam nagawa mo parin, kasi Babaero ka," ang sakit kasi sa pakiramdam na lolokohin kayo ng Tatay mo.
"Anak, wag mong sabihan ng Ganyan ung Tatay mo," ahh mama nmn niloko ka na ohh.
"Mama gumising ka nmn sa katotohanan, niloko ka netong lalaking to, tapos pag tatanggol mo pa"
"Anak, tatay mo pa rin sya "
"Dati, pero wala na kong Tatay ngayon" umalis na lang ako dun, tapos nasalubong ko si Kuya,
"Ohh Bakit ka umiiyak Nikki?? "
Niyakap ko si Kuya at sinabi ung mga narinig ko.
"G*go sya bakit nya sinaktan si Mama." Pinuntahan ni kuya sila mama, sinundan ko sya, nabg bigla nyang sinuntok si Papa, napaupo si papa sa lakas ng suntok ni Kuya.
"Anak itigil mo yan" -mama
"Di ako titigil mama, niloko ka na ng g*gong to" -kuya
"Anak bakit ba Ganyan kayo?? Bakit dii nyo nalang tanggapin, dii nya naman sinadya un" -mama
"Mama nmn wag kayo maniwala sa lalaking to, kung di nya sunadya un bakit un nabuntis?? Dahil Babaero yang Lalaking yan, kinaliwa ka nya Mama, maniwala ka namn samin" -kuya
"Papa umalis ka na" - ako
"Yan na ung huling tawag ko sayo ng Papa, wala na kong kikilalanin na papa" - ako
Tapos lumabas ako ng bahay at tinawagan si Sanya,

"Hello Sanya"
(Hello Nikki, bakit parang umiiyak ka?)
"Sanya pwede ka bang pumunta dito?? "
(Bakit ka kasi umiiyak? )
"Basta , pumunta ka dito, dito ko nalang sasabihin sayo kung bakit"
(Ok sige wait mo ko)



"Ohh Nikki bakit ka ba umiiyak??" - Sanya
"Sa kwarto tayo" - ako
Sumunod nalang si Sanya sa kin.
Sinabi ko sa kanya kung ano nangyari.

"Grabe nman si Tito, kamusta si Tita? " - Sanya
"Ayun pinagtatanggol nya pa rin si Papa" - ako
"Mahirap din kasi un Bessy" -Sanya
"Basta di ko na sya kikilalanin bilang Tatay" - ako
Tapos umiyak nanaman ako, kinomfort nalang ako ni Sanya.
Ilang Linggo nya rin ako kinomfort.
Kaya natakot na syang umiiyak ako lalo na nasasaktan ako.

End of flashback

Tumulo nalang ung luha ko, pag naaalala ko yun tumutulo nalang ung luha ko.

"Nilki, ahh Thanks God, nakita din kita, bumalik na tayo ng room please" -Sanya
pinagdikit nya ang mga kamay nya.
"Ok, sige matitiis ko pa naman sya eh" - ako
Nangmakarating na kami sa Room, napansin ko na wala sya sa upuan nya.
Umupo na lang ako sa upuan ko.
Nang biglang pumasok si Paul sa room, may dala syang pag kain.
"Nicole" - Paul
For the first time na tinawag nya ko sa name ko ng parang seryoso, parang lang.
"Oy Nicole" - Paul
"Anu ba yun?? " - Ako
"Im Sorry" - Paul

My First True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon