Know Him

15 0 0
                                    

Chapter:3
Ako nga pala si Ethan James Coleford,son of Ignacio Harold Coleford and Elizabeth Jane Coleford...My father is one of the Great Business Tycon in our country and to the other country while my mother is an actress,we also own the campus na pinapasukan ko. nga pala ka sosyo nila papa ang park family...naging bahagi narin sila sa buhay ko dahil kong malungkot ako nandyan lagi ang anak nilang panganay nasi Marc Antonny na kababata ko at bestfriend ko...kapatid narin ang turing ko sa kanila lalong lalo na si Allison,she's been my little sis...dahil ako kasi ang bunso sa mag kakapatid kaya diko naranasan ang maging isang kuya,so back to the story kasalukuyan ako ngayong naglalakad sa hall way matapus kong ihatid si Allison sa room nila.
"girl diba si Ethan yan anong ginagawa nya dito sa department natin???"girl 1
"siguro nandito sya para puntahan ako at ligawan ako...oh my gee..."girl 2

tsss.nako naman oh....

"manahimik nga kayo ako ang pinunta nya hindi kayo feeling nyo naman ..."girl3

tsss.makaalis na nga dito at mapuntahan ang aking prinsesa.....
Nang makarating naako sa pagkikitaan namin ng aking pinaka mamahal na prinsesa,ay sinunggabanko agad sya ng aking matamis na halik....
"Ethan,ano ba,may makakita satin"sabi nya sabay tulak sakin ng kaunti

"tsss.babe naman oh...dito nga tayo nagkita sa likod ng cr ng mga babae"sabi ko
"babe naman eh baka kasi may makarinig saatin"sabi nya habang naka pout
"I don't care,tchaka babe bakit ba ayaw mong ipaalam sa iba na tayo na...apat na taon na tayong may relasyon pero ayaw mo paring ipaalam"sabi ko sa kanya ng may pagtatampo

"eh..kasi babe alam mo naman ang mga babae ngayon gagawin na ang lahat maagaw ka lang sakin at mapaghiwalay tayo,ayaw kong mang yari yun.."sabi nya..
"okay i understand you but ngayong 4th year na tayo kaylangan na  nilang malaman"sabi ko
"but..."pinutol ko yung sasabihin nya sa paghalik ko...

"no but's babe...kaya simula ngayon hindi na tayo magtatago kung magkikita oh magdidate tayo okay..."
"okay"pagkatapus nyang sabihin yun eh hinalikan ko ulit sya now its more passionate....ng biglang mag ring ang cellphone nya...
"ehemm babe i got to answer this"
"okay yeah2x i'll go na"
"babe"baling nya sakin

"why???"tanong ko
"i got to go na magstastart nayong class namin"sabi nya ng naka subusangot

"ganon ba sige,take care,I love you"sabi ko sabay halik ulit sa mga labi nya nakakaaddict kasi....
"I love you to so much...."

Nga pala dahil sa ka sweetan namin eh nakalimutan ko nang sabihin sa inyo na i already have a girlfriend,she is Yrene Monteverde and 4years na kami pero ayaw nyang ipasabi sa iba kahit na sa mga kaibigan namin dahil sabi nya baka paghiwalayin lang daw nila kami,syempre pinaniwalaan ko gf ko na mismo ang nagsabi diba pag dududahan ko paba???.May balak nga kong pakasalan sya eh pag graduate namin at mag propropose ako sa kanya sa darating naming anniversary sa november 16....hehehehe siguro kong malalaman to ng mga kaibigan ko magiging masaya sila, lalong lalo na si Allison dahil nag promise ako sa kanya na sasabihin ko sa kanya kung sino ang tinitibok ng puso ko....wag kayong maingay sa sikreto ko ha kong hindi hahalikan kita...oo ikaw na nagbabasa nito....pero joke lang yun ipapahalik ko nalang kayo sa mga kapatid kong EXO members...(awtor:grabe sya oh...sabihin ko kaya kay Yrene para haliKan ako ni Park Chanyeol..hehehe)
Awtor alis nga dito panira ka ng pov eh...
( awtor:chee...ewan ko sayo makaalis na nga)

h

ahaha pa bitin lang chingus.....

#kasamhamnida
leave votes and comments....

If You Only KnowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon