Chapter:7

4 0 0
                                    

Someone's POV:
"Babe,nakakabwisit yung nangyari kanina sa cafeteria,bakit ka nag yes sa alok nya????"
"Babe I'm doing this for our future,tchaka alam mo naman kong ano ang habol ko sa kanya diba...."
"okay fine but promise me pag nakuha muna ang gusto mo sa kanya ay hihiwalayan mo na sya...okay???"
"Yeah....I promise,ikaw lang naman ang mahal ko eh...."sabi ko sabay tingin sa sing sing na binigay  sakin ni Ethan ng mag propose sya sa cafeteria....hahaha kawawang Ethan....nahulog sa patibong kung bunggang-bungga...nagkamali ka ng Minahal Ethan....
★☆★☆★☆★☆★☆★☆
Alliaya Rain's POV:
Hay....Kawawa naman ang BestFriend ko bakit ba kasi umibig sya sa taong mas matanda pa sa kanya at ang masaklap pa may mahal ng iba.....marami namang nangliligaw sa kanya pero ni isa ay wala syang napili....pagibig nga naman oh.....
***************
Michellian Allison's POV
Pagkadating na pag kadating ko sa bahay eh.dumiretso na ako sa silid ko mabuti na lang at wala si Umma/Mama dahil talagang magtatanong yun kung bakit namamaga ang mga mata ko.
Iyak lang ako ng iyak sa kwarto ko.... umasa akong balang araw mamahalin nya rin ako yun pala umaasa lang ako sa wala.....huhuhuhu....napahid ko bila ang aking mga luha ng may biglang kumatok.....tumingin muna ako sa salamin para tignan ang sarili ko noong napag tanto kong okay na....ay binuksan ko na ang pinto....at nakita ko ang nagaalalang mukha ng aking kapatid.....
"Mich,I'm so sorry di ko din naman kasi alam na may girlfriend na si Ethan kung alam ko lang matagal na kitang sinabihan..... sabi ni Oppa ng may bahid na pag-aalala

"Oppa okay lang,di mo naman kasalanan kung bakit ako naging tanga sa kanya,sadyang matigas lang talaga ang puso ko...." sabi ko,nga pala matagal ng alam ni Oppa na Mahal ko si Ethan sya panga ang unang naka diskubre,maliban sa mga kaibigan ko.....

Mahal ko sya kaso may mahal syang iba ipaglalaban ko ba sya oh...hahayaan ko nalang syang masaya sa piling ng taong mahal nya...... 

★★★★★☆☆★★★★★

Guy'z pasyensya na sadyang di kinaya ng brain cells ko........huhuhuhuhu sa susunod ulit.....busy kasi ako sa Pagprapractice ng Drum and Lyre Corp.....

If You Only KnowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon