eyeball part 2

410 4 0
                                    

Nagpagdicisionan na naman ng mag M.U na mag kita sila at SISIGUROHIN NA NILA NA WALA NG HAHADLANG SA KANILA ... 

Riena POV

hayy antagal naman ng taxing ito.. tumatakbo pa naman ang metro nako ang laki ng mababayaran ko nito ehhh AISH nakakainis naman ehh...... AI oo nga pala di ko pa nasasabi sa inyo na mag kikita kami ni yhabz.. pero ngayon pinalayo na namin at sinisigurado na walang istorbo hahahaha baka makita ilit kami  ni papa patay ako..... 

Driver: ahh mam bat po kayo ngiti na ngiti?

bad trip to ahh ano ba pakialam nya :3

Riena: ahh bakit po may problema po ba kung ngumiti ako ?

Driver: ahh wala po padaghdhcbbcdjcf (para po kasi kayong baliw )

Riena: anoyun kuya may sinasabi ka?

Driver ahh wala po

after 15423235487 years nakarating na din sa wakas.... 

"kuya ito na po"

"salamat "

pag punta nya sa may monumento kasi dun daw sila mag kikita... 

NO ONES POV

Di inaasahan ni Riena na nadoon na pala glenn... 

OMG!!! ang gwapo nya *.*(drooling) lumapit si glenn sa kanya at binati

"HI, yhabz buti nalang at wala ang papa mo dito"

hahahah di pa makapagsalita si riena... shocking ksi ang kagwapohan ni Glenn..

"ah-ahh-ahh e-eh---ehh am--am-- he--llo "

"oh bat na uutal ka yhabz? nangyari sayo?"

"ai wa--la sige tara na(blush) "

"oi yhabz bat ka namumula ok ka lang ba?"

"ah oo ok lang ako tara na san ba tayo pupunta?"

"ahh punta tayo dun sa may park yung may bridge.. ang ganda kc dun ehh :)"

"cge tara na "

pag dating nila roon bumili sila ng coffe shake at nag bisikleta (tama ba ang spelling guys ?)

enjoy na enjoy ang dalawa pero di nia alam na meron pa lang nag mamasid sa kanila

"hay ang bigat mo naman yhabz ehh"

"hmm tae mo sige ikaw na nga lang sumakay jan aalis nako"

"sus tampo naman agad tong si yhabz ehh jowk lang naman yun"

"pwes di magandang joke yun kc di dapat sinasabihan ng ganyan ang mga babae"

"sige na sorry na"

"cge na nga pinapatawad na kita ang cute mo ehh"

"ohh san na tayo ngayon?"

"gusto mo kumain?"

parang napapansin na ni riena na may nagmamasd sa kanila isang parang babae na nakakacup at nakasunglasses.. pero nung tumingin ulit si riena nawala na ang babae.. kaya binaliwala lang nya yun..

magsaya ka muna ngayon riena dahil oras na kunin ko na kung anong akin hahahah wala ka na oras na maghiganti ako 

yan po yung thoughts ng babae...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Hala sino kaya yun sino nga ba sya sa buhay ni Riena At Glenn? 

abangan ^.^ hello po sa lahat ng readers ko salamat po sa pag babasa ng story ko kahit ang pangit... tsaka ang lame pasensya na po talaga kcfirst time ko lang po to :) thanks sa pagbabasa :) 

pasensya na po dun sa mga errors ^.^ pa like din at comment 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

sexy family couple # 1 - facebookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon