Naomi p.o.v
Yehey,nagbell na that means resses na yehey..
"okay thats all for today,class dissmis"sir said. Nag labasan ung mga kaklase at naiwan kaming anim na tahimik.
"yes!! Resses na hindi pa ako kumakain ng breakfast eh"i said while pouting.
"ano!! Bal hindi ka pa kumakain!? "galit na sigaw ni Kam
"eh kam naman sabi mo malelate na tayo kaya hindi na ako kumain"paliwanag ko. Hala galit to mayamaya ay nakatang gap ako ng tatalong batok. "aray ha masakit yun! "
"bat hindi ka kumain kanina dapat dumaan kana sa caf.at dito kumain? "Khate said
"yeah tara na nagugutom na ako"yaya ko sa kanila.
Naglalakad kami.ngayon papunta sa caf. Ayan na naman ang bulungan hindi mawawala syampre nag sama-sama ang mga hearthrob diba?
"yes, bal magiging kasama muna ako jan sa tropa mo hindi na ako nag iisang lalaki sumali na din ung dalwa at gangster din sila uy.. bagay na bagay sa grupo ko sabi nila bal aalis na daw sila sa grupo nila ngayon at sasali sa akin nako wala ng audition-audition un tanggap na sila haha"sabi ni kam. Hay nako kam talaga kung maka asta kala mo hindi nagkakaibigan uto!
"yeah sasama kami sa inyo na kahit sa pa kayo mag punta"Dale said. Yeah sa kahit sa parlor or spa?
"uy,kahit sa parlor? "sabi ni yuri"or spa? "dagdag ko at tumawa nakitawa narin ang dalawang babae
"mapagkakamalan kayong bakla dun hahaha!! "Khate said
"basta! "they said in chorus
Nag kwentohan lang kami ng nag kwentohan tutal 2 hours naman ang break time, first day ng school eh. Napag kwentohan din naman ung mga fav. namin ang maganda pa ay pare-parehas kami ng fav. ...... Ang
ICE CREAM YEHEY!!
Pero kanina ko padin na papansin ung malalagjit na tingin ni Kyle pero pagtitignan ko naman ay iiwas ng tingin at namumula pati na rin nga si kuya at yung isa eh, si kuya laging tumitingin kay Khate siguro in love na si kam hhah maasar nga mamaya *evil grin* ung isa naman si Dale ba yun? Ay tingin ng tingin kay Yuri. Anong meron sa mga lalakin. g to?
YOU ARE READING
The Princess In Love With The Gangster
Teen FictionAng lalaking mahal nya ay habulin ng babae eh si girl ay laging nakikita ang boyfriend nyang may kasamang iba..