What the hell?

294 5 5
                                    

Uhhhhmmm, uggghhhh, ahhhh, ahhh.

Ughhhhh, baby, your dick inside me. Uhhhhhhhhhhhh. Ahhhhhh!!!

Buong mag damag lang naman kame nag ungulan ni Tarra, hindi niyo ko masisisise. Sobrang hot niya talaga, ang sarap pa. Sorry for the term pero ayun lang talaga ang salitang makakapag describe sakanya.

Dito ko na siya pinatulog sa kwarto ko, oo sa bahay kame umuwe kesa naman mag hotel kame no, may makakita pa sakin at sakanya mahirap na.

Umaga, tigas na naman si junjun. Tapos itong babaeng katabi ko, ang dyosa lang niya matulog. May tattoo pa siya sa likod, TG basa ko sa tattoo niya, siguro Tarra Gorgeous ang ibig sabihin non. Haha natawa ako sa thought na yon. Wtf.


Lumikot si Tarra kaya nag panggap akong tulog, pinapakiramdaman ang bawat galaw niya. Oh gosh, tigas si junjun wag sana niya mahalata, dahil napagod ako kagabi, hindi na ata kaya mag palabas ng junjun ko.


Napa linsad ako, ng maramdaman yung kamay niya na nakahawak sa alaga ko, WTF. Grabe naman tong babaeng to napaka libog, pinag patuloy ko ang pag papanggap na tulog ako.



Nagulat pa ako ng maramdaman ko na umibabaw siya sakin, fuck bulong ko sa sarili. Dahan dahan kong nararamdaman ang dila niya sa ano ko, she's crazy ang aga aga. Eto agad? Hndi ba muna siya nag toothbrush. Wtf.


Pabangon na ko ng biglang,

"OMYGOSH!!!! KUYAAAA!!! YUCCCKKK"


Wtf, Krisha. Dali dali akong bumangon at ganon din si Tarra nag balot ng damit si Tarra at ganon din ako, dali dali akong kumilos at lumabas ng kwarto.



Iniwan ko si Tarra sa loob ng kwarto ko at mag isang nilabas si Krisha na hndi makapaniwala sa nakita.



"Krish, listen to Kuya. Wala yung nakita mo ha?" habol hiningang sabi ko.


"No kuyaaaaa!!! You're disgusting, kelangan malaman ni Daddy to." naiiyak na sabi niya.


"No Krish, please don't do that." nag mamakaawa na ang muka ko.



"Kuya are you gay?" naiiyak na si Krisha, naguluhan naman ako sa tanong niya.

"Huh? Anong pinag sasabi mo?"

"Omygosh, tanggi pa kitang kita ko. Is that Tarra Hamada?" napaisip naman ako sa sinabi niya.


"Oo? Wait, anong sinasabi mo?" nalilitong tanong ko, "At pano mo siya kilala?"


"You don't know kuya? My gosh, you're such an idiot moron!!!" ay grabe, nasabihan ng moron at idiot may sampal pang kasama.


"Why? Ano bang sinasabi mo Krish?"

Lumapit siya sakin ng konti at bumulong.

"Tarra Hamada is not a real girl, she's a transgender."

Transgender......

Transgernder......

Transgender.......

Transgender.......




"WHAT THE HELL!!!!!!!!!"


HOLY SHIT!!! This can't be, WHAT THE FUCK??? Why????



"Tell me that's a lie" iritadong sabi ko, unti unting napalitan ng tawa ang muka ni Krisha.



"HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHA OMYGOSH Kuya. Hahahahahahahahahahahahahhahaha" WTF



"Tell me krisha, i hate you for this!!!"



"I'm not kidding kuya, if you want to know the truth ask Tarra. HAHAHAHAHA pizza ko pag totoo sinabi ko ha," sabi pa niya pang asar talaga, humalik siya sa pisngi ko at nag paalam na may pasok pa ang bruhang yon eh.




What to do?????

Paakyat na ko ng kwarto ng pababa na si Tarra, nakangiti siyang bumababa ng hagdan.


"Bye Lance, it's so nice to have a sex with you." Sabi pa niya at humalik pa sa pisngi ko.



FUCK yuckkky.




Mag hapon ata akong naligo matapos ang gabe at umaga na yon. Hiyang hiya ako sa balat ko na halos ilang araw akong hindi lumabas ng bahay.



What the fuck maka move on pa kaya ako sa nangyare sakin kagabe? Huhuhuhuhu I'm so idiot and moron nga talaga. And malandi nadin ito ang napapala ng malalandi. WHAT THE HELL.

Make Out [One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon