Chapter2..
Sofia's POV,
"Mom!anong dress ang susuutin ko!?" Sabi ko Kay mom"yong may flower Ok!"sabi saken ni mom"yes mom!"sabi ko sakanya.Nung ako ay tapos nang naligo sinuot ko na ang flower dress ko at nag sandal sinuot ko ding ang aking mga alahas,walang pasok ngayon,pupunta si Joshua sabahay namen ipapakilala ko kasi si Joshua sa parents sya,..
*knock, knock,knock*
"Mom pwedeng paki open nalang nang door?" Sabi ko Kay mom"Ok!"sabi saken ni mom"hello tita carinna,saan po si sofia?"sabi ni Joshua"ikaw ba si Joshu....."Hindi nya nanatuloy kasi bumaba nako,"hello Joshua!"sabi ko sakanya"hello den!"sabi nya saken"mom meet Joshua,Joshua meet mom carinna!"pagpapakilala ko sakanilang dalawa"nice to meet you po tita!"sabi ni Joshua"nice to meet you too!"sabi ni mom"hali kana Ali's natayo"sabi ko Kay Joshua"sige!bye tita carinna"sabi ni Joshua"sige ingat kayo!!!"sabi ni mom"opo!"sabay namaing sabi ni Joshua,andito nakami sa labas ng gate namen,nakita ko ang sasakyan ni Joshua malaki pala...sumakay nakami don habang naka holding hands naka patung ang ulo ko sa balikat ni Joshua"anong gusto mong tawagan natin?"tanong nya saken"its up to you!"sabi ko naman sakanya"love nalang Ok?"tanongnya saken"Ok love"SaBI ko"nand2 natayo love!"sabi ni Joshua my love,nag order nako nang food at ayon ay cake,wine and Seafood,kumain nakami at nagsubuan pa,naglibot kami sa malaking restawran nakita naming silak janlea nag dadate den nag tuloytuloy nalang kame...bumili kame sa park ng cotton candy at nagsubuan ng cotton candy,pag tapos non bumili naman kame ng ice cream at pinunasan nya ko nang icecream pinunasan ko din sya,pagtapos non nag laro kami ng Love speen..gabi nanon9:00pm so nag paalam nako sakanya at umales"bye love bukas ulit "sabi nya saken" sige love!!"sabi ko sakanya.... ITS MY HAPPY DAY OF MY LIFE!!!!
➰➰♥➰➰♥➰➰♥➰➰♥➰➰♥➰
sorry kung ganto kaikli agn stryang to susunud na ang 4!!
vote and comment po !!!!
YOU ARE READING
My Love Has Never End
Lãng mạnThis story is for american and Filipino cause its taglish! Vote and comment please! Thanks!