Come to think of it !!Na in love ka sa isang taong kaibigan lang ang turing sayo, no scratch that , KAPATID Lang ang turing sayo .
Ang saya saya diba ?
Mahal mo pero best friend lang turing sayo.
Hahahaha...
Apat na tawa para sa katangahan ko ! Oh di ba bongga ! Si tanga ako eh .
Tanga na nagmamahal sayo !!
Sabihin ko mang di ako nasasaktan , pero deep inside my heart broke into million pieces .
So niliko ko pa ang sarili ko nyan . Sa pagtangi sa nararamdaman ko !
Maraming nagsasabi na baliw na daw ako.
Siguro nga baliw na ako , baliw na umiibig sa bespren ko ! -__-
Sabi ko nga , I'll better love someone in silent than showing what I really feel .
Para ano pa ? Kaawaan nya? Kaawaan ng lahat?
Loving someone in silent is better than showing what your really feel . kahit na di ko masabi sakanya atleas nararadaman nya na importante sya , na andito lang ako sa tabi nya , na mamahalin sya kahit may mahal syang iba .
Para ano pat ipakita kong manhid naman sya. Obvious na nga . Ipagpipilitan ko pa sarili ko sa taong may mahal nang iba.
Kahit ano namang gawin mo . Masakit pa din naman . Masakit kasi hindi nila kayang ibalik yong pagmamahal na ibinigay mo. Masakit kasi binabaliwa ka lang. Masakit kasi yong katotohan na KAIBIGAN KA LANG !
Mahal mo nga , mahal ka ba nya?
Kapag ba nagmahal ka , mamahalin ka rin ba? Pag ba sinabi mo yong nararamdaman mo , may magbabago ba? Magbabago ba yong katotohanan na hanggang kaibigan ka lang ?
************************************
"Of all people ? Why? Why him? " I remain silent .
"Oh please ! Stop this non sense ! Don't you dare tell me that your not hurting !"
"Stop pretending that I'm ok ? Is that what you want to hear ? That I'm not happy ? Yes , I'm not happy "
"Your causing a big wound in your heart !! Falling for him is your biggest mistake in your life !"
"Yeah right ! Know what ! I don't know where the earth start this fucking feelings of mine ! I just woke up one day ... I-i already in love with him . I already fall for him. I just realized that I LOVE HIM not because his my BEST FRIEND but also a man who really fit to change me !!"
"I really love him !! Still hoping that one day , he will see ma as woman ! A woman to be loved , to be loved by him !"
"You know !! Its really hurt ! Im fucking hurt ! Seeing him with someone hits me , jealousy sucks ! Strike me ! "
"You don't deserve this ! You don't need to suffer like this ! You know that I'm always here for you " then he hug me .
" I know ! But your not him "
************************************
YOU ARE READING
Im In Love with My Best Friend
RomanceLove is unpredictable Love is worth fighting for Love is hurt !!