My BESTFRIEND<3

194 4 3
                                    

Naranasan nyo nabang  mainlove sa BESTFRIEND nyo??

Ito gumawa ako ng kwento para sa mga taong May gusto sa kanilang mga bestfriend...

INTRODUCTION..

Ako nga pala si Sam Chin BestFriend ni Sandra...matagal ko na syang gusto mula pag ka bata..pero di ko masabi s kanya dahil baka masaktan lang ako...

Hi..ako si Sandra Chua ang matalik na kaibigan ni Sam, mahal ko sya pero di ko masabi sa kanya kasi baka masira lang ang pag kakaibigan namin pag nalaman nya..

 Writer: ano kaya ang kahihinatnan ng dalawang to?! alamin nga natin..

Nandito ako ngayon sa playground habang nag-duduyan hinihintay ko kasi  Sandra para pumasok kami. Kapit bahay namin sila, sakatunayan mag kaibigan din ang mga magulang namin kaya siguro naging matalaik na magkaibigan kami.. ( Sam )

Ang tagal ko na dito di parin sya dumadating tulog mantika kasi, nang biglang may tumulak sakin sa likod...si Sandra, nasubsub tuloy ang muka ko..

"Aray ko namn..bakit kailangan mo pa akong itulak ha?!"

Inabot nya yung mga kamay nya para makatayo ako..

Flashback...

Naalala ko dati nung bata pa kame ganto rin ginawa nya sakin nung hihintay korin sya rito para maglaro kame,napaiyak ako nyon dahil sa ginawa nya sakin..Tapos para lang mapatahan nya ko nag isip sya ng paraan..sabi nya..

"Tumahan ka nga tinulak lang kita ehh..alam ko na, para tumahan ka na mag lalaro ng luto-lutuan.."

Tapos tumahan ako,nagluto-lutuan kame nun tapos alam nyo kung anong ginawa nya sakin pinakakain nya sakin yung ktsara na may lupa..umayaw ako pero nagalit sya..

"kainin mo tong soap na ginawako!!"

Nanlilisik yung mga mata nya kaya napilitan ako na isubo yun..pero dinura ko rin takot kasi pa kasi ako nun sa kanya kaya lahat ng gusto sinusunod ko..

Ngayong malake na kame inulit nya nanaman yun sakin yung tinulak nya ulit ako sa duyan tapos napangudngod yung muka ko sa lupa..

Inabot nya nga yung kamay nya para itayo ako pero hinila ko ito at kiniskin ko yung kamay ko sa ulo nya...

"Ayan,ayan ang nararapat sayo"

"Aray!!! sorry na..tumigil ka na ang sakit!!"nag mamaka awa sya sakin..kya tumigil nako.Pag tigil ko bigla nya kong binatukan..

"aray!! grabe ka namn minsan lang ako gumati ehh" tapo ngumit lamg sya sakin..

"halika na nga pumasok na tayo.."

"Mabuti pa.."sabi ko

Nung makapasok nakame sa school..

Ringggg..rinnggg!!!

"Nako!! nag bell na bilisan mo baka pagalitan na naman tayo ni Miss.Fajardo"sabi nya sakin at tumakbo nga kame para maka pasok kagad kame sa room namin,nasa 3rd floor pa kasi yun ehh.." sabi nya..

 "Tulog mantika ka kasi kaya lagi tayong nalalate.."inis ko sa kanya

"Ewan bilisan mo na lang.."

Pag kapasok namin sa room nandun na si Mrs. Fajardo..

"Bakit late na naman kayo ha?!" 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My BESTFRIEND&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon