This story was made by Joresa Ocampo .
Mahilig siya mag-isip ng kung anu-ano kaya nya nagawa to .
Ako lang nag-Publish kase nga po tamad sya :D
Story agad !
Fiction lang 'to!
-----------
"Hi Joresa!" yan ang bati ng bawat estudyante na naka-maroon na palda na madadaanan ko tuwing dadaan ako sa hallway ng school na pinapasukan ko.
Hindi wash-day nung mga oras na yown pero ako naka-uniform.
Ang suot ko ay skinny jeans, naka-Varsity jacket habang suot ang bagong rubber shoes na skechers na padala ng daddy ko mula sa ibang bansa na pinapangarap pa lang ng mga schoolmates ko nung mga panahon na yun.
Pribado ang campus namin pero hindi lahat ng estudyante nakukuha ang gusto nila tulad nalang ni Aikee!
Matalino. Di man ganon kayaman pero scholar siya kaya siya nakakapag-aral sa ganung kamahal at pang-mayamang campus.
"Sa lahat ng estudyante dito ! Please always give way pag dadaan ako ."
Yan ang sabi ko nung first day namin sa school.
Ako kasi ang pinakamayaman doon kay sikat na sikat ako.
Nung sinabi ko yun may mga lalaki na bumulong at sinabi ng isa sa kanila, yung pinakaGwapo na ang pangalan ay Isaiah "Aba, mapapahamon tayo dito 'tol!"
"RINNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGG!"
Agad na kaming nagsipag-akyat ng marinig namin ang tunog na yan dahil signal na yan na mag-uumpisa na ang klase namen !
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hanggang dyan muna ha !
napapagod na ko kakatype eh.
Ako nga po pala si Maxime ~
Sana po magustuhan nyo to :)