Nana's pov
Yea! Olrayt ! First day namin ngayun sa montenegro academy ...yeah rock n roll to the world!! Woohhh *turn around*
Madami nanamang mga estudyanteng pabida na dinaig si jollibee at mga naka make up na d ko alam kung sino ang may bertdey at inimbita ang mga clown.
Tsk.tsk.tsk.mga kawawang nilalang.
"So boring" bulong ko habang nakatingin sa mga nadadaanan naming mga estudyante .
"Etoh talaga ! Napaka first day na first day oh!" —sam ,bestfriend ko.
"Anu naman" pambabara ko sa kanya
Nagpout naman sya hilahin ko nguso nya .di bagayHard ko ba ? No one cares
I will introduce first my self second.
Niki antonette aguilar —nana for short ayoko ng long.tawa na kayo? Edi wow.
Sophia anne montenegro, sam for short .bestfriend
Raien rose fortalejo ,rr for short .d sya madaldal katulad ni sam kaya d sya nag sasalita kanina...
No one cares."Tsk.sunget" bulong nya ,bumulong pa sya rinig ko nman.nakanang
"Rr may sandwich ka?" Tanong ni sam kay rr obvious ba ?? Tumango lang si rr at kinuha na sa bag nyang hawk ang sandwich at binigay kay sam .at nilantakan agad.wadapak dead foods.
After 1000000000yrs.ng paglalakad namin narating nanamin ang room 145 ang bagal kase namin maglakad lalo na si sam na walang ginawa kundi kumain at dumaldal...
*TOK TOK TOK*
"whos there ?" Sagot ng nasa loob
"Langgam !" Sgaw ko din
Gnagaya ko ung laro eh.ung may whos there."Langgam who ??" Sabay bukas ng pinto ng room
Binigyan ko lang si sir ng cold stare at mas niluwangan ang bukas nya sa pintuan.
Dumaan na kami at pumwesto sa may likodan at sa tabi ng bintana sakto naman na katapat non ay ang fountain na pedeng inumin pag nauuhaw.biro lang .tawa na kayo.utos yon sumunod ka nalang.
Ung dalawa namn pumwesto sa unahan ko. Shit this thing wala pala akong katabi.nag peace sign naman silang dalawa sakin.inirapan ko lang sila. Nang iiwan sila .yak drama.
"Kindly introduce ur self here in front ladies" -and gentlemen ?? Jk uli un tawa kayo .
Tumayo nakaming tatlo at pumunta sa harapan alangan naman sa likod edi na stiff neck sila.
Ako ang nauna magpakilala .
"Nika aguilar-nana for short. " sabi ko sabay upoNag pakilala namn na ung dalawa ..mga pahumble ...
Etoh si rr kumekerengkeng narin eh nahawa kay sam
Narinig ko naman ung mga bulungan nila sakin.talas ng pandinig ko eh
Taray nung una
Pero pinakamaganda nman s kanilang tatlo ung una.Sus nambola pa mga sipsip.
After mag pakilala lahat.ng break na kami.
"Tara kantin na tayu girls" sam
Syempre pag kakain san ba pupunta ?alangan naman kumain ka sa garden.anung kakainin mu dun ! Puno ??
Tsk.
Pumunta nakami dun sa kantin
"Guys ako na oorder ! Alam ko naman na mga kakainin nyu eh?!" Sabi nya sabay takbo
Alam talaga nya na pagkain ang kakainin namin..
Aftr 1234567890 yrs. Dumating na sya
Kinakain ko na ang spageti ko ng may dumaang goddess sa harapang ko .O m g
*LUB DUB LUB DUB*
Im inlove with him.
" hey whos that guy ?" I asked syempre nag eenglish ako ako paba?.
Sabay turo sa guy na naglalakad palabas ng kantin."Eh ? I dont know who is he ! Eh — wait ! Gusto mu ba sya ??" Sabi nya .echosera .
Tumango nalang ako.
"Aaayyiiiehh pumapag ibig na si bespren sige titingnan ko bukas tatanung ko sa office.suport kita bebeh" sam .
Daldal talaga netong babaeng toh..pinagtitinginan na kami oh.Pero napa smile ako.he will be mine....soon.
*evil laugh*
Lahat ng gusto ko nakukuha ko.
"Tara na" aya ko sa kanila .
Tumayo naman na kami at pumunta na sa room.
Pag dating namin sa room nagtaka ako kase ung bakanteng upuan sa tabi ko may bag na.
Ayy yaan muna nga.
Pagkaupong pagkaupo ko ,yumuko agad ako dahil ansakit ng ulo ko.
ZzzzzZzzzzzz
*****
"Miss ? "
"Hmmh"
"Miss wake up..!"Sino ba toh ?? Ansakit ng ulo ko kaya.! ..
(Mas masakit walang ulo)"Miss you need to wake up! Your sick".
Sick ,seven,eight tama naman ako eh..
"Im not sick,im seven" sagot ko habang nakayuko paren
"Ha-ha-ha SO FUNNY!!" sarcastic na sabi nya
Letche toh ah !! Iaangat ko na sana Ang ulo ko kaso bigla akong binuhat ng kung sinong ni—goddess na toh! Iremember him sya ung dumaan sa harap namin ,oh my binuhat nya ako in a bagong kasal way .ehhh feel na feel ko itetch !! Hes so bango !!!"I love you" bulong ko sa kanya nde ko lang alam kung narinig nya pero nagblush ako nung ngumiti sya sakin ...iihh kinikilig ako.lande .
"Haha anlakas ng tama muh miss??"
O m g tinatanong nya name ko ! Waaah dont panic .
"N-nana " im stattering.
"Pfftt-hahaha weird name isn't it??" Tawa nya ..eh? Tinawanan ako? Bad.pero ok lang napatawa ko naman sya ..
"Ikaw?" I asked
"Raven josh talavera you ? Ung real." Sabi nya .
"Nika antonette aguilar " sabi ko namn
"I call u nika nalang ayaw ko ung nana" sabi nya ..nagblush naman ako sya ung tatawag sakin ng nika ...o m.
Tinititigan ko ung muka nya .flawless.walang bakas ng tigyawat.may kissable lips.san ka pa ? Dto kana kay raven! Ehh ako lang pala pede shoo shoo ! Go away na akin sya
*ay inangkin*
"Done checking me?" Sabi nya sabay smirk ! Wah bat lalo syang gumagwapo sa paningin ko.
"H-hindi ah" pagdedeny ko
"Haha i know ! Sige iwan na kita ! Pagaling ka NIKA!!" sabi nya sabay kiss sa noo na ikinagulat ko ..shit natulala ako dun
Feeling ko natalo ko pa ang kumain ng 50 sili sa sobrang pula ! He kissed me ! In my forehead ! Haha im dead !!
*****
Low! Binabase ko lang po sya sa true story para makarelate tayu lahat .ung pagkinikilig lahat nakakarelate.
Un lungs salamats po;) love lots
BINABASA MO ANG
From Now On !! Your Mine
Teen FictionNiki antonette aguilar - nana for short Raven josh talavera -rj for short Astig siguro kung may makakagawa na manligaw sa lalaki nga babae .dba dapat lalaki ang manliligaw eh bakit parang bumaliktad ang mundo sasagutin ba si nana ?? O busted tulad...