Nana's pov
Andto ako malapit na sa bahay .ung dalawa kong bestfriend ? Ayun iniwanan ako.tsk.tsk.bad !!
*DING DONG DING DONG*
ANU BA YAN antagal buksan.
Nung bumukas ang pinto. Pakshet bat nandto yan ??0___0 -->ako
"WHAT THE HECK ARE YOU DOING HERE ? YOU ASSHOLE!" Sigaw ko para ramdam nya na ayaw ko sya dto.
"Hey ! Lower your voice couz ! Natutulog sila tito."
Couz - couz edi wow. Kaskasin ko muka nya ng eraser para mabura na ng tulyan pagmumuka nya dto sa mundo eh.
"Dont call me couz ! I dont know you.!" Cold na sabi ko.sabay tulak sa kanya para makadaan papasok sa loob nakaharang kase sya.
"Nana ? Pls.sorry na nagbabago na nga ako eh." Sabi nya sabay pout.yuck d bagay.
Sya nga pala . papakilala ko sa inyo ang pinsan kong tukmol.
Wayne angelo birol hes my cousin ,icall him wawa.yeah so nakakatawa rayt ? Who cares.?
He alwayz pinagtitripan meh.kaya im angry sa kanya.
"Tsk.ok apology accepted." Sabi ko sabay akyat na ng biglang nagsalita si wawa na mas lalong ikinagulat ko
"Uhm tomorrow .papasok na rin ako sa pinapasukan mung school kaya sabay tayong papasok bukas ! Kay? Bye nana!!" Sabi nya sabay akyat sa guest room.
"MOMMY !! DADDY!!!" sgaw ko sa sobrang inis.
Pakshet naman talaga oh.
********
*NANANANANANANANANANANANANANANANA*uhh inaantok pa ko.pinatay ko nalang muna ung alarm ko .pangalan ko talaga alarm ko noh ? How beautiful am i ?
Matutulog na sana ako ng maayos ng wala pang 5 mins. May nagsalita nanaman at sure ako na nde ung alarm ko yun.
"Nana my beautiful cousin? You better wake up or we will gonna be late " sabay yugyog sakin.
"Eehh wawa naman eh . " pagmamaktol ko eh sa inaantok pa ko eh.
"Nana naman eh malalate na tayu oh !"
No response ako sa kanya
Ng hindi sya umimik kala ko umalis na sya .kaya napahayahay ako sa kama.ahhhhh sarap matulog.
"Hahahahahahahahahahaha wawa hahaha stop hahahahah oo na gigising na ko" sabi ko tumigil naman sya ..
"Yan good.antayin na lang kita sa baba ah ??" Sabi nya sabay labas sa pintuan alangan naman sa bintana anu sya spider man ??
Wala sa loob na bumangon ako.
Tsk.nakakairita nakakainis nakakabwiset.
**********
Omg ang gwapo naman ng kasama ni nana noh ?
Oo nga snu ba yan ? Bf nya ba ??
Oo ata baka kase tingnan mu oh nakaakbay sa kanya .Magbubulungan rinig naman .muntanga lang eh.kala naman nila boyfriend ko toh.tsk.tsk.tsk.nakaakbay kase sakin .
Loyal kaya ako kay RAVEN !!! Ahh kinikilig ako.naalala ko ung kiss
Ahh anlande ko na. Ligawan ko kaya sya .!? Ahh good idea .wala namang mSama tska baka mamaya maagaw pa sya sakin .hhmmpp.try nya gagawen kong miserable buhay nya.
*EVIL LAUGH*"Hoy nana! *pitik sa noo* bat ka naka ngiti ng parang tanga jan !?" Sabi ni wawa .aray ansakit naman ng pitik ng lalaking toh !! Laki kase ng kamay eh kapre kase..
"He! Shut up!" Mataray na sBi ko.
"Oh kala ko ba ok na tayu ?" Tanung nya skin
Ok namn kami ah .talagang maldita ako kahit kanino.
"Talagng mataray ako.masanay kana hmmp!" Sabi ko with rolling eyes.hehe trip ko mangtaray ngayun eh.
"Eh ? Ahh.ganun ba ? Talagang tatarayn mu ako ? ...hmm*sabay hawak sa baba* ekung gawin ko sa yo toh ?"
Nabigla naman ako ng bigla nya akong kilitiin ..
"Kyaahh ayoko ko hahahaha na hahaha wawa " tawa ko
"Tatarayan mu pa ko ah ?"
"Hahaha nde na hahaha nga haha "
At sa wakas natapos din ang mahabang kilitian namin."Yan ah snabi mu na .wala ng bawiN maging sweet k nga sakin minsan ! Naglalambing lang ako eh." Sabi nya at umakbay uli sa kin.
Tsk.pinabayaan ko nalang mamaya kase bka mawalang na ko ng hininga kakatawa .
****
At the room
"KYAAH BESHTIE BF MUH??" Sgaw nino pa ba ?? Edi sa dalawng lukaret .
"Tsk hindi nuh ? Pinsan ko " pagpapakilala ko kay wawa.klasmeyt ko pala ang gago eh haha .
"Mind to introduce me in your cousin ?"rr reigna rose kung naalala nyu pa.medyo nagblush sya ng sabhin nya yun..umm i smell isda.!!
" ahm wayne angelo birol miss ?"wawa
Sabay lahad ng kamay kay rr sus pabebe pa tong babaeng toh if i know kinikilig na yan.lande."Reigna rose fortalejo wayne." Aba nag blush pa ang gaga.
"Uhh nice name ah ?"
"Uhm im sophia antonette montenegro sam for short "
"Nice to see you sam and reigna !" Sbi nya
"Tara na upo na tayu ." aya ko.nakatayo lang kase kami eh .tapos na ang introduce your self portion nila .nakakaop.
Yayks.si my loves andyan na .kyaaahh !! Kinikilig ako.
"Oh hi niki ! Ok kana?? " tanung ni raven pagka upo nya .ayieh concern sakin. Si wawa naupo sa tabi ni rr .kase nga dba andtu na si bebe lovs ko sa tabi ko kaya chupi chupi sya.
"A-ahm ok naman na ako. Salamat nga pala raven kahapo n ah ?" Sabi ko muka pa nga syang nagulat eh.basta i see shocked expression in his face .
"Ahh wala un para sayu " ay para sakin daw kilig na ako.
0___0 -->ako
Kilig talaga ako ang sweet nya ligawan ko na talaga sya.
"RAVEN?? BRO? ITS ME WAWA !"
"Hey dude ikaw pala yan . haha nice to see you again" sabi ni raven sabay boy hugs.tsk.panira naman ng moment toh si wawa oh.
Basta ako tuloy anglaban para kay raven.liligawan ko na talaga sya.
*evil laugh*
"Uhm rav?"
"Hmm?why?"
"Pede ba manligaw ?"
"Wtf.pffft---hahahHa"
"Im serious"
"Oh men .niki ! Ur a girl im a boy ! Nde bagay sa babae manligaw."
Ouch busted.! Pero wag susuko.
"Tsk sa gusto o sa gusto muh liligawan kita .mark my words" cold na sabi ko alam ko na kung pano ako manliligaw napag usapan nanamin kagabi nitxx ko sa kanila .chiklet muna para malupit
"Bes nkAredi na raw!" Sam.
"Ah ok wait lang" sabi ko inayos ko muna sarili ko .Maganda na ko alam ko na yan !;)
*wink*********
Hey wats up?? HhaHa boring ba ??
BINABASA MO ANG
From Now On !! Your Mine
Genç KurguNiki antonette aguilar - nana for short Raven josh talavera -rj for short Astig siguro kung may makakagawa na manligaw sa lalaki nga babae .dba dapat lalaki ang manliligaw eh bakit parang bumaliktad ang mundo sasagutin ba si nana ?? O busted tulad...