School Sucks

10 0 0
                                    

Allie's POV
First of all. I like to introduce myself first, I'm Sydney Allieson Faehye Irwin, 17 years old. Sometimes they called me Allie, Syd or Safi, but most of the time they call me Allie. I like to do things such as, Exercise, Watching Horror Movies and the most important is Eating.. Ewan ko lang ha, ako lang ba ang ayaw sa School? Masaya naman siguro ngayon kasi kasama ko yung mga Kaibigan ko. Pero last year. Wala along natutunan. Kung hindi kasi cutting classes, Absent, nakapasa ako dahil Co- Owner yung Mommy ko dun sa School na yung.

"Allie, Squat na tayo?" Tanong ni Yttrisse sakin. Nag nod lang ako. Nasa gym kasi kami ng mga kaibigan ko ngayon.
"Ano bang iniisip mo?" Tanong ni Cassy  habang nakasquat at naka taas yung kamay.
"Wala naman. I'm just wondering kung nasan so Troy at Kyle ngayon" mga gay sila. Sila kasi yung nagpapasaya samin. Ang iingay kasi nila.
"Ano ka ba. Don't mind them , I'm sure nasa Starbucks na yung mga yun, didiretso tayo sa Apartment ko di ba, para lumamon" Sabi naman ni Hailey habang nakatingin sa salamin ng gym.
"Oo nga pala, nakalimutan ko. Kumpleto ba tayo mamaya?" Tanong ni Carlyne.
"Syempre" sabi ni Yttrisse
"Hmm " sabi ko nalang.

"Maiba tayo. Allie, nakapag enroll ka na ba?" Tanong ni Yttrisse habang nakataas pa din yung kamay at nakatingin sakin

"Oo naman" simpleng sagot ko.
"Anong Section mo?" Tanong naman ni Carlyne habang tinataas yung hawak noyang du

Troopers!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon