ENRIQUE's POV
FIRST day ng klase para sa mga incoming 2nd yr students sa Lahat ng courses and I'm excited af. I've heard from one of my barkada na may bagong transferee and maganda daw. Ofcourse Ang isang Enrique Gil ay Hindi pinapalagpas ang mga babaeng katulad nya.
I parked my car sa exclusive parking space na binili pa ng parents ko. Wala eh mayaman kami. I hopped off my car and as soon as I got out nagtinginan na Lahat ng estudyante especially ang mga kababaihan na binibigyan ako ng malalagkit na tingin. I do not pay that much attention to them Pero dahil first day pansinin ko nalang din.
"Hey Girls" I said with matching taas baba kilay and kagat labi. Nagtilian ang mga Ito and Napatawa nalang Ako. Pogi ko talaga! Hahaha Dumiretso na Ako sa una kong klase at dahil first day late ang prof! Naghanap Ako ng mauupuan at nakita ko si Rayver ang manyak kong bestfriend na winawagayway yung hawak nyang panyo.
"Baby!" Pabaklang Tawag nya sakin at Napatawa nalang Ako. Aish loko Loko talaga! Naglakad na Ako Papunta sa pwesto nya at umupo sa katabi nyang upuan.
"Bading" Sabi ko sakanya as soon as I sat down. Tumawa lang sya at sinuntok Ako ng pabiro sa braso.
"Bro narinig ko you finally hit it with Liza yesterday night? Do I smell pagibig here?" Mapangasar na Sabi nya sakin habang tinataas baba yung kilay.
"Hahaha yon? Wala yun. Nagkaron lang kami ng bet ni Gerald kagabi and he dared me to bed the pep squad leader Kasi Hindi nya daw magawa kaya talagang Ibinet nya yung camaro nya. So ayun, Ang bilis ko nga lang nagawa Kasi matagal na palang gusto ni Liza na mangyari yon. Let's just say na tinupad ko lang yung wish nung babae, no feelings involved tapos may bago pa akong kotse hahahaha" paliwanag ko.
"Sus nagexplain pa. Pero Bro Liza na yun! Ang pinagpapantasyahan ng halos Lahat ng estudyanteng lalaki dito ayaw pa?"
"Kulit neto wala nga--" and just when I was about to finish my sentence Liza walked in with her friends and Dumiretso sila sa pwesto namin.
"Ay pare, gusto ata ng part 2. Tapos may part 3 tapos Part 4 hanggang sa magkadevelop-- Aray Parang tanga 'to nagbibiro lang yung Tao eh" binatukan ko nga
"Tigilan mo na nga, Andyan na sya oh."
"Hi Quen, last night was so hot" malanding bulong sakin ni Liza nang mapunta na sya sa harap ng inuupuan ko with matching touching the biceps pa yan.
"All because of you, babe" I answered back sa paraan na nagpapalambot sa mga babae. A blush crept on her cheeks and ngayon napasmirk na Ako. Nung makita nya yung smirk sa labi ko napasmirk din sya at umupo sa lap ko.
"Woah. Ms Ganda masyado pang maaga para dyan" pabirong Sabi ni Rayver at sinamaan ko sya ng tingin.
"Whatever! I'm not here for you" balik sakanya ni Liza at Napatawa pa talaga si Rayver dito.
"So, ugh the reason why I'm here is because I'm having a party next Saturday and I was hoping you could come and then maybe we could .." She paused and touched my thing down there and whispered.
"We could do it again" she seductively whispered in my ear at tsaka kinagat Ito ng mahina. I smirked and ngayon Ako naman ang bumulong sakanya.
"Ofcourse, can't wait to fu--"
"GoodMorning Class, sorry I'm late" Bigla namang dumating yung professor kaya natigil Ako at napatingin sa harap.
"Ms. Soberano, as far as I could remember Hindi Kita estudyante. What are you doing in my class? And please first day ng klase ngayon, kaya pigilan mo muna ang sarili mo. Hindi Ito bar para makipaglandian kalang sa Kung kani-kanino" striktong Sabi nung prof. Narinig ko yung impit na tawa ni Rayver sa gilid at siniko ko sya. Liza rolled her eyes at tsaka tumayo and nginitian ng peke yung prof.