Chapter I: Vys

80 16 18
                                    

Vys...

Đó là cái tên họ đặt cho tôi...

Họ đã làm gì trong lúc tôi đã được sinh ra khoảng 7 năm trước...?

Họ đã cãi nhau...

Trong suốt 7 năm đó...

Không bao giờ tôi được tình yêu của họ...

Và bây giờ...

Tôi không thấy họ nữa...

Họ đã đi đâu...?

Ai biết được...

Chú và dì tôi nói họ đã đi ngủ...

Và tôi đã chạm phải một thứ gì đó...

Là một chất lỏng...

Nó màu đỏ...

Và tôi không biết đó là gì...

Nó làm tôi sợ...

Nổi sợ hãi lớn nhất của tôi...

Nhưng...

Tôi hi vọng họ sẽ dậy sớm vào một ngày nào đó...

Để ước mong...

Tôi được thấy họ một lần nữa...

-----------------------------

Tiếng reng chuông đã dứt, mọi người đều vào lớp học. Còn một người đứng giữa sân trường. Đó là một bé gái khoảng 8 tuổi. Năm nay khai giảng của bé, nhưng bé chưa biết gì. Đứng bơ vơ ở đó... Một mình.

Bé gái tóc đen dài và xoả tóc, đôi mắt không thấy đâu, chỉ thấy vẻn vẹn một ánh mắt đen huyền lướt xung quanh sân trường, mặt cô bé u ám, đen lại một phần ở chỗ mắt bị che. Mặc một bộ váy trắng lẫn không mang một chiếc giày nào. Đừng tưởng là ma... Bé gái là người.

Một cô giáo đã nắm tay em và dẫn em lên lớp, vì cô biết rằng bé gái ấy thuộc học sinh lớp của cô.

-oOo-

-"Chào các em, hôm nay ta có một học sinh mới, đó là Vys! Mời em vào."

Bé lấp ló ngoài cửa, sợ hãi nhìn vào trong. Bắt đầu có lời bàn tán, thì thào. Có lời phê phán, có lời trách móc lẫn kiêu ngạo.

Bé bắt đầu bước vào, như một con ma, cứ gục đầu mà đứng kế bên cô giáo.

-"Đây là Vys, thưa cả lớp. Vys là học sinh mới, hãy đối xử tốt với bạn ấy nhé." - Cô mỉm cười rồi mời Vys vào chỗ ngồi của mình, ở cuối lớp.

Vys chỉ gật đầu, đi từ từ xuống chỗ ngồi cô vừa chỉ cho bé. Vẫn gục mặt xuống, tóc xoả đưa qua đưa lại theo từng nhịp đi của cô bé, mắt bé vô hồn nhưng đã nói... Bé không phải là ma.

Bé đã bị gạt chân bởi một đứa con gái khác, tóc nó màu vàng óng và vô cùng điệu đà, là một tiểu thư danh tiếng nhất trường, ai cũng phải sợ nó. Tên nó là Emma Pearl. Ánh mắt kiêu ngạo liếc qua thân bé bỏng của Vys nằm gục xuống sàn kia, cười thầm.

VYS - HAPPY HALLOWEEN :)Where stories live. Discover now