Hơi ngắn. Sorry các bạn ._. Ro không thể diễn tả ngoài Emma ._.
---
8 năm sau kể từ khi vụ án về một bé gái trượt chân từ dốc núi cao. Người ta tìm thấy bé ở một thung lũng gọi là thung lũng chết, nhận được thông tin bé đã bị vấp té và bị một cây cọc nhọn đâm xuyên qua đầu, trạng thái là mở mắt to, bên mắt kia đã bị mất từ lúc nhỏ, máu chảy từ đỉnh ngọn cây cọc đến cuối đã khô đi và thân xác dường như thối rửa vì 1 tháng sau họ mới tìm thấy bé gái xấu số này. Trước đó bé có băng trên đầu vì một tai nạn nhỏ. Thông tin cho rằng cô bé tên là Vys, bé không có họ, chỉ có tên. Gia đình bé đã mất từ khi họ giết lẫn nhau, ông bố đâm bà mẹ rồi tự tử. Vys được chú dì chăm sóc cho đến khi ngày tử vong của bé.
---
Emma, bạn của Vys bây giờ đã được 16 tuổi, cô gái tiểu thư đã lớn lên trong sự xinh đẹp và quý phái. Mới 16 tuổi đã sắp được trao gia tài từ gia đình làm ăn lớn của cô. Gia đình giàu nhất California và New York.
Rồi một ngày, cô gái đã đánh mất tất cả nhờ vào sự ăn chơi đánh bài, còn dụ trai vào quán bar rồi lên giường. Emma đã đánh mất tất cả, cô bị gia đình trục xuất ra khỏi căn biệt thự.
Đến một buổi chiều, Emma đứng trên ngọn núi, nơi hồi 8 năm trước cô đã đẩy một người xuống dốc cao, bảng tin thời sự đã bị lừa, Emma là hung thủ và không ai biết một điều đó. Emma nhìn hoàng hôn dần buông xuống, như một ai đó đã từng làm. Emma thở dài.
Định quay gót đi về nhưng bị một thứ gì đó nắm lấy chân cô, nó nhớt và lạnh lẽo. Emma giật mình quay lại, thấy một thứ đen đen nắm lấy chân cô, một bàn tay thối rửa của ai đó.
Còn nhớ tớ chứ...
Emma...?
Emma hốt hoảng té lùi ra sau khi nghe thứ đó nói và nó biết tên mình.
-"N-ngươi là ai?!" - Mặt Emma lộ vẻ khủng khiếp sau khi thứ đó từ từ bó tới cô và đứng dậy.
Một bé gái, xỏa tóc phía trước, mặc một bộ váy trắng dơ bẩn đã bị vấy máu, có thể thấy mờ mờ trên đầu bị băng bó.
Không nhớ tớ à...?
Vys đây...
-"V-Vys nào ở đây?! Con nhỏ đó đã chết mấy năm trước rồi!"
Thật không...?
Tớ là Vys...
-"Không thể nào... nó đã chết rồi... NÓ ĐÃ CHẾT TỪ LÂU RỒI MÀ! CHÍNH TÔI ĐÃ ĐẨY NÓ XUỐNG DỐC VÀ CHỨNG KIẾN NÓ CẢNH NÓ CHẾT!" - Emma lỡ mồm nói ra hết, cô tái mặt nhìn lên cô bé.
Oh! Tệ quá nhỉ... thế là tớ đã biết ai đẩy mình xuống rồi...
-"H-hả?"
Nói tạm biệt với chúa trời đi, Emma!
Bé gái từ từ đưa cái tay nắm lấy chân Emma và kéo cô gái xuống dốc cao và từ từ đập mạnh đầu nó xuống một cây cọc nhọn, nơi một nạn nhân từng chết ở đây.
Như lời của một chị gái ở trong rừng... đừng thương tiếc cho họ, hãy trả thù vì mình.
Bé gái từ từ đi sâu vào trong rừng, biến mất dưới màn đêm tối mờ nhạt.
Bảng tin đưa tin: Một cô gái đã bị cây cọc đâm xuyên qua đầu đã được tìm thấy sau 3 ngày mất tích. Cô chết một cách dã man, toàn thân bị cáu xé, rách một vài chỗ, thậm chí bị mất một đôi chân và người ta tìm thấy đôi chân sau khi truy ra vết máu dẫn đường. Không may đây là nơi của trước đó của một bé gái an nghỉ và bé gái... tên là Vys.
--------
Tại một khu đất khá trống sâu tít bên trong khu rừng, một thiếu nữ khoảng 18 - 19 tuổi, tóc nâu đen dài đến đầu gối, mặc một áo thun xanh ngọc bên trong với áo trắng ngắn bên ngoài cùng một váy hơi bó ngắn và chân mang một đôi bốt da, cô đang ngồi trên một cái ghế đang ở tư thế bắt chân chữ ngũ, mỉm cười thỏa mãn. Xoa đầu một cô bé tóc đen đang ngồi trên cỏ mà vui vẻ chơi với thuộc hạ của người ngồi trên ghế đang mỉm cười độc ác kia.
-"Làm tốt lắm, Vys." - Người ngồi trên ghế cất tiếng. -"Lát nữa, bé sẽ theo chị về nhà nhé."
-"Dạ vâng!" - Bé mỉm cười ngước lên nhìn cô gái tóc nâu.
---End Chapter II---
Happy Halloween guys :'v again =))
YOU ARE READING
VYS - HAPPY HALLOWEEN :)
Horror... Biggest fear... Vys will die :) Happy Halloween guys! :'v