Yanna Camille's POV
*yawn* hayys ! First day of school, nakakatamad -_- *yawn* *kuha ng laptop* Good morning Jiro My Labbss ! *kiss sa screen* bakit ba ang pogi mo ? *0* hahahaha XD dyan ka lang muna ah ! Hmmm .. Anong oras na ba ? tumingin ako sa clock and... 7am pa la----------- HOLLY COW !! LAAAAATTTTTTEEEEE NAAAAAA KOOOOOOOO ! Huhuhuhu T^T 7:30 ang start ng class namin .. Paktay na .. First day of school pa naman .. Anakng ! -_- *death glare sa screen ng laptop* kasalanan mo to ! Grrrrr ! Pero dahil labs kita ! Joke lang yun ;) aisst ! Back to reality ! Late na ako kung ano ano pa pinagsasasabi ko T^T *prepare for school* Linchaakkkk ! 7:45 naaaa ! Super duper late na ako ! *harap sa full body mirror* omo ! Ang gooonnndddoooo ko tologo ! ;) and off to school :))
*school*
bahala na nga ! Late na kung late -__- Anyways, sa Shinyun Academy po ako pumapasok. Kami po ang may-ari nito pero wala pong nakakaalam kahit mga bestfriends ko ^__^ bakit ? Hmmm .. Wala lang ! Ayaw lang namin ipaalam .. Bakit angal ka ? :p tss .. Tama na nga ang daldal ! Tiningnan ko na lang ang schedule namin sa bulletin board ! And gotcha ! EC-A12 .. And off to EC-A12 na ako :) oppssssieee ! 8:30 am na ! Hohoho .. Laattteee na talaga akoooo .. Makatakbo na nga lang ! So tumakbo na nga ako papunta sa room namin at pagkarating ko dun agad kong binuksan ang pinto
"sorry po, Im late!"sabi ko pagkabukas ko ng pinto. Ang tahimik naman masyado .. Mukhang Terror ang teacher namin ngayon ! Paktay na naman ako nito ! T^T
"miss come in and take your seat"sabi nung teacher yata namin yun ! Infairness ang gwapo nung boses.mukhang fresh graduate yata ang teacher namin ngayon ah!
Wait a minute ! Bakit ganito ang mga mukha ng mga kaklase ko ? natatawang hindi ? O.o whats happening ? Nilingap ko kung nasan mga bestfriends ko and to my surprise si Zoe lang ang andito and seriously ? Pati ba naman sya ganyan ?? O.o ano ba talagang meron ? Lumapit ako dun sa kinauupuan ni Zoe.
"uyy! Bhes anong meron ?" tanong ko sa kanya . Pero imbis na sagutin ako aba't ngumuso lang ?
"hoy tinatanong kita ng maayos ! Anong nginunguso mo dyan ?" tanong ko ulit sa kanya at sa pangalawang pagkakataon ngumuso po ulit sya ! And Swear ! Naiinis na ako sa kakanguso nya >:(
dahil di na ako makatiis tiningnan ko na lang ang direksyon kung saan sya ngumunguso at..... ANAK NAMAN NG PITUMPU'T PUTING TUPA ! Wala naman palang teacher dito eh ! Tapos ..... Tapos ......
"good morning to you Miss Yanna Camille Salvador *smirks*" Leche ! Bakit nandito to ? Binigyan ko na lang si Zoe ng anong-ginagawa-nyan-dito look at nagshrug lang sya sakin -_-
"if you're asking kung bakit ako nandito ? Well ! dito ang bago kong section at magsasama tayo ng 1 whole year *smirks*" Langya ! Napa-aga naman yata ang punta ko sa hell ! Pwes ! JUSTINE KURT FERRER mas gagawin kong hell ang pagstay mo dito *evil laugh*
anyways ! Kahit labag sa kaloob-looban ko,kailangan ko syang ipakilala, pero dahil mabait ako hindi ko gagawin yun ! Hahaha :p he can manage ;) mukhang wala namang teacher eh ! Bakit kaya ??
"psst ! Hoy .. Bakit walang teacher ?" tanong ko kay Zoe
"aba ! Malay ko . Baka tinatamad pa magturo !" pffttt .. hahaha XD sabagay nakakatamad nga naman .
"Bhes san sina Kaethe and Sam ?" baka naliligaw na .. Di pa sumisipot ditey ! Buti na lang at walang teacher :)
"ahh ! Mamaya na daw papasok si Kaethe jetlag ee . Si Sam naman nasa library , alam mo na bookworm :)" oo nga pala ! Hahaha. Dahil wala namang teacher, ano pa nga bang aashan mo syempre magulo! Kami ni Zoe ?? Walang pakialam sa kanila hahahaha .. Si Zoe busy mag-soundtrip .. Ako ?? Tss .. Tinatanong pa ba yan ? *0* FB mode! Nyahahahaha *scroll down* *like* *comment* *scroll ulit* hayy ! Ka-bored ah -___- search Jiro Festin *loading* Emeyghed !! Why so gawpo ?? Kung bakit naman kasi Fictional Character ka lang ee .. Tss -___- *krrriiiiinnnggggg* huhuhu T^T gusto ko na ding maging Fictional Character .. Ano kayang feeling noon ?? Hmmm ..