CHAPTER 39

14 1 0
                                    

Naiinis na ako..ilang araw ng hindi nag paparamdam si Ron..text tawag..or message wala..

Pero hindi ko rin naman maiwasang mag alala..baka kung anong nangyari dun..hindi ko naman alam ang bahay nung mokong na yun..

(Bakit hindi??)

Luh siya oh..syempre lagi nya akong hinahatid kahit silip nga wala eh..

(Ahh ok..)

Ayshh! Bahala na..may pasok pa ako..byee

*At school*

Kahit na hindi na ako famous pinili ko papasok ako kapag wala ng ibang tao sa ground o lahat nasa room na..

Habang umaakyat ako..may naka salubong akong dalawang babae...nag tatawanan sila pero nung napansin nila ako bigla silang tumahimik at nag bulungan..

Eto yung pinaka ayokong part ehh..yung pinag bubulungan at pinag titnginan..

Ayyshi..kainis..before I continue walking..binigyan ko sila ng isang malaki at nag aapoy na death glare..

Wow naman na apoy..ang galing..ahaha

Naka rating na ako sa tapat ng room...huminga muna ako ng malalim bago buksan ang isang napaka bigat at napaka ingay na pinto..

*walking slowly*
*nakatungo*

"Kaya mo to kaith..kaya mo to"
Bulong ko sa sarile ko..

Hanggang sa narating ko na yung upuan ko..agad ko namang ibinaba ang bag ko..at tumungo..

Ahhuhu..help me please..ang lakas ng kabog ng dibdib ko..mamatay na ata ako..ehh..
Nakaka takot naman...

"Oh! Bat ka naka tungo? Natatakot ka ba??"-siya

Tingnan ko lang siya at yumuko ulit..

"Hey you.b*tch..kina kausap po kita.."-siya

Booom! Gotcha..amo rin nito si Alexa...ahaha..

"Well, sorry im not talking to you..at isa I dont talk to strangers..tss"

"Strangers..huh! FYI.. your the stranger here..maybe in the past many people know you..but now they forget at hates you..Miss Garcia"-siya

Aba..may pa english english pang nalalaman sarap batukan..nakuh talga..

"Oh! I thought everyone forget and hates me..I know tou hate me..but you know me.. oh my god..you eat your words..but sorry miss I dont know you..so get out of my face.."

Biglang bumukas yung pinto at lahat napa lingon at nanahimik sila bigla..

"Oh my, Claire!! Why are you with that girl?? My god!"

Know her guys??

"Ahhm, Alexa--" -siya

"Dont tell me shes your friend..oh my gosh.."-Alexa

Arte naman..ang arte arte..sarap sabunutan..nang gigil na ako..

"What!!? No..Hindi ako makikipag kaibigan sa LAOS at NOBODY noh!! Gosh!"-siya

Sino ba ulit siya?? Scroll up..bili..

Ahh si Claire..Claire pala name niya..edi wow!! Lider nila mukang halimaw...ahahha..joke lang poh..

"Well..lets go..samahan mo ako sa gym may pictorial pa kami..c'mon.."-Alexa

Lalabas na sana siya..pero humarap ulit..

"Where's your BOYFRIEND kaithleen??"-Alexa

"Wala kang pake!"

"Syempre meron...Ako ang Campus QUEEN at Siya ang Campus King..is there anything wrong??"-Alexa

"Is there anything wrong..anything wrong kapang nalalaman jan..WRONG?? Siguro jan sa utak mo marami..mura lang pa repair jan sa kanto bente lang ata..sige bye..mag paka sawa ka pag ngiti.."

Lumabas na siya kasama yung dalawa niyang alipores..at eto nanaman

All eyes on me nanaman..ahuhu..ano nanaman ba yung gagawin nila sakin??
Wala akong karamay..wala akong kakampi..ahuhu..Ron ko..

"Boyfriend mo si Ron??"-siya

"Ahh ehh..yes.."

Sabay lunok ng laway..YAAAKKK

"Ang landi mo naman..hindi mo ba alam na ang C Queen..ay para lang sa CKing..tss"-siya.2

May pumasok sa room namin pero hindi ko inintindi yun..

"Tama kayo..CKing ay para la.g sa CQueen..eh ang R1 Princess..para rin ba sa R1 Prince??Answer me guys" nilingon ko siya at isang walang kwentang mukha ang nakita ko..

"Oh my Gg..si Lisa Kim.."-siya.3

"Ahhm..Oo naman noh..walang ibang babagay sa inyo..kundi kayo lang talaga..ayiieh!"-siya.4

"Hi Ms Kaithleen Garcia..nakakainis ka naman..Pareho pa kayo ng apelido ng R1 Prince..pero dibale..hindi naman magiging kayo eh.."-Lisa

"Alam mo Lisa? Kung kasya nga lang jan sa bunganga mo si JP..siguro matagal ko na siyang ipinasok jan..Bakit? Anong sa tingin mo?? Kukunin ko siya sayo?? Sorry ah pero may BOYFRIEND ako..at hindi si JP.."

"Well I know that one--"-Lisa

"Manahimik ka na lang..alam kong alam mo na yun..bakit?? Eh hindi naman namin itinago yung relationship namin eh..at isa pa si JP ang bantayan mo girl..kasi kahit na R ewan ka pa..malay mo iba ang gusto niya..bye.."

Tumayo ako sa upuan ko at lumabas ng room..napa lingon ako sa bintana at nakita ko ang pag iyak niya..

Iyakin..ayy sus..
Dumiretso ako sa Garden..wala kaming teacher sunod sunod...

Feel na feel ko ang pag iisa..okay lang sanay naman na ako eh..

Ang sarap nung hangin..hinahampas ako..at yung mga halaman nag sasayawan..hayy ewan..nababaliw na ata ako..

Alone?? My gossh

Hi guys! Like it???
Thanks And please vote

Follow:JanYoonBomi

Ms FAMOUSWhere stories live. Discover now