Hello ako'y magpapakilala sa inyo lahat ako pinaka maganda babae sa buong mundo. HAHAHHH choz lang pinapatawa ko lang kayo kahit CORNY na btw. ☺️ ito na masyado kasi excited eh. Hahahaha
Hi. I'm Mariestella cañedo Racal 17 years of age memyembro sa mga magagandang babae sa balat ng lupa haha joke only. Peace sign ✌🏻️ Ito na ako pala ay isang babae na simple at mabait hindi naman subra bait medyo lang ayuko naman subra bait baka kunin pa ako ni papa GOD haha oy joke lang yan po. ✌🏻️ Ako po ay isang student na nag aaral sa st. Maris University of college oh diba? Kapangalan ko ang school namin. Isang sikat na paaralan ang st. Maris. Hindi pa ako college h.s pa po ako simula elem at h.s dito na ako sa st. Maris university college nag aaral at hindi naman ako mayaman mahirap lang kami (joke) mayaman kami may kaya kami sa buhay at may sariling business yung parents ko lalo na sa ibat'ibang bansa at dito sa pilipinas may 5 company ang parents ko soon ako daw ang magpapatakbo ng companya pero ayuko dahil ang gusto ko maging doctor. My mom name is Leony Cañedo Racal and my Father name is Henry Racal at apat kami magkakapatid ang pangalan ng ate ko ay KRISTINE RACAL AT PANGALAWA KONG ATE PAYTI RACAL AT PANGATLO SYEMPRE AKO I DON't need to introduce may self. Ang bunso namin ay si MAICA RACAL Lahat kami mahilig kami sa KANTA nung nag paulan si God ng talento nasalo namin lahat hindi sa pagyayabang honest kaya akoz hahaahaha. May isang lalaki na nagpapatibok ng puso malalaman niyo sa chapter 1 😂 Oh sige na alis na ako author ha parang nagmamadali ka ata.
Ang tagal mo kasi akala mo ikaw lang may POV dito! Tsk.
Hahha! Author naman kasi gusto ko lang makilala nila ako ipal talaga to si author nato kahit kailan tsk.! 🤔
Dapat maikli lang! Tsk. Ikaw maris wag ka spoiled kahit author ako babatukan kita. 😂
Si author talaga kahit kailan wag kana magsalita diyan pipisain kita pag sumabat kapa! 😂
Next chapter makilala niyo na ang mga cast at si maris lang ang pinaka mahaba introduce sa sarili. Tsk! Bata naman talaga 😂
Thank you so much sa lahat please VOTE AND COMMENT :)First time ko gumawa ng STORY i hope you like it guise. 😘
Hello ako pala si Gwapo. Hahaha iste so everyone my name is ylonna haha . Joke lang biro lang bdw. I'm Jon Lucas just call me Jon or Gwapo hahaha. I'm 18 years of age. Nag aaral din ako sa St. Maris university of college High school rin po ako since Elem and H.s dito na po ako nag aaral at may bestfriend ako since birth makilala niyo siya mamaya wag kayo excited.
* Mayaman
* Mabait
* Stick to one pagdating sa babae
* at sa lahat ayuko yung sinasaktan ang mga mahal ko sa buhay.
Dalawa kami mag kakapatid ang ate ko ang pangalan niya si aloha Lucas ( Hindi ko talaga kilala ang ate ni Jon sorry pinangalanan ko na lang ng kahit ano ) ✌🏻️My mother name is Jenny Lucas and my dad name is Author Lucas.
Sorry ha. 😂
I'm Marc Carlos De leon and 18 years of age isa din po akong estudyante sa ST. Maris university college.
* Mayaman
* Gwapo
* Mahilig sa chicks
At alam nyo ba bou storya kong bakit pinaglalaruan ko ang feelings ng babae ngayon? Sasabihin ko mamaya wag kayo excited hahah. 😂 Dalawa kami mag kakapatid ako ang panganay kaya wag kayo may baby boy kami. 😂 My mom name is Shiela De leon and Dad name is Mark de leon and my brothers name is Mak Mak de leon.I'm Loisa andalio 17 years of age isa din po akong estudyante sa st. Maris university collegee.
* Mayaman
* Maldita
* Maganda (pahabul lang )
Ako pala yung bestfriend din ni MARIS RACAL as in bff. 👯 Ako lang ang iisang anak ng mga parents ko. 😂 Princessa ako sa kanila kaya wag kayo diyan. 😂I'm jane de leon 17 years of age. Isa din estudyante sa st. Maris university college.
* Mayaman
*Maldita
Ako pala kaaway ni MARIS RACAL kasi ayuko sa kanya malalaman niyo mamaya. Pinsan ko pala MARC CARLOS dito kaya wag kayo magtaka bat kami magka parehas ng apelyedo. Haha ✌🏻️ tatlo kami mag kakapatid at ako lang princessa nila at ako bunso. 😊I'm elisse Joson 18 years of age isa din estudyante sa st. Maris university college
* mayaman
* Maldita
* At gagawin lang ang lahat para makuha niya lang ang gusto niya.
I'm the number one na kaaway ni MARIS RACAL. Malalaman niyo mamaya. 😂May cast po tayo andito
RONNIE ALONTE
JIMBOY MARTIN
JAMESON BLAKE
ZEUS COLLINS
RYLE TAN
LUKE CONDE
NIKKO NATIVIDAD
CJ NAVATO
JOSHUA GARCIA
&
NIKKI GONZALES
RIVA QUENERY
SAMMIE RIMANDO
BARBIE IMPERIAL
SUE RAMIREZ
KRISTEL FULGAR
DAWN CHANG
JESSICA
KellydayVote and comment Thank you. 😘
JONRIS BAHAG BABIES 🌈🌈
BINABASA MO ANG
Tadhana ( Jonris )
Teen FictionAno kaya pipiliin ni maris ang kaibigan niya na may gusto sa kanya o yung gusto niya pero hindi siya sigurado kong iiwan siya ba nito.