Chapter 3

227 4 0
                                    

MARIS POV

* grabe bai! Kinilig ako kay MCCOY close na kami shit!!! 😂😂😂😂
Mccoy! Paano ako makakatulog ni to! HAHAHAHAHHAHAHA 😂
Goodnight na may pasok pa ako bukas. 😴😴😴😴😴😴😴 Magkikita pa kami ni Mr Right ;)

JON POV
Kanina pa umaga at hapon hindi ko makita si MARIS saan kaya yun pumunta hindi naman yun marunong mag ABSENT kaya tinawagan ko dial ko # niya pero hindi siya makuntak nag alala ako sa babae na 2. At tinawagan ko naman si loisa kahit siya hindi niya alam saan ang nakapagtataka wala naman siya sa bahay nila at wala din si MCCOY. Arreeegh!!! Wag ka mag isip ng masama JON Hindi pumasok si mccoy dahil HANG OVER pa yun. 😱😱😱😱 ito may FLASHBACK AKO!

FlashBack
Nagka usap kami ni elisse! Grabe ayuko kasi yung babae umiiyak sa harapan ko aaminin ko MAHAL KO ang best friend ko pero hindi pwde ayuko masira ang pagkakaibigan namin dahil sa feelings ko na 2 kaya yung sinabi ni elisse na gusto niya ako simula pa bata kami kaya nabuhayan ako ng loob kahit papaano mawala feelings ko sa bestfriend ko at ayaw ko din masisira ang pinagsamahan namin kahit paank since birth magkasama na kami ni maris kaya wag na kayo magtaka kong bakit sinasabi nila na mag jowa kami kasi ganun lang kami mag bestfriend na SUBRANG SWEET. 😍😍😍

Sinabi ko kay elisse na crush ko naman siya simula pa! Maganda si elisse mabait naman siya. Kaya mabilis ko siyang matutunan na mamahalin. ;)

End of FlashBack ;)

Papasok na ako ng ROOM ng nakita ko si MCCOY AT MARIS NAGTATAWANAN at subra saya nila. Kaya deadma ko mona sila at nilapitan ko si elisse at binati ko siya. ;)

Elisse POV
Grabe kanina pa ako nairita kay maris pero masaya ako dahil okay naman sila ni mccoy kaya magiging akin si JON ganyan lang maris! Wag mona bigyan oras ang BFF mo para dito lang siya sa akin. ;)
Nilapitan ako ni JON Sabay sabi na HI at nag beso2 ;) Grabe kinilig ako GENTLEMAN talaga 2 si JON kaya yan ang nagustohan ko sa kanya maalahanin. ;)

At alam nyo ba nag beso beso si JON sa akin alam nyo ano Reaction ng Mukha ni MARIS ganito oh! 😡😡😡😡😡 HAHAHA! Manigas ka bagay naman kayo ni mccoy mo! Kaya akin si JON sayo si MCCOY! Sa tingin ko nakapag move.on na si mccoy sa akin kasi halata na inlove siya kay MARIS good ELISSE grabe successfull ang pag hihiwalay niyo. ;) At ang bilis ng panahon ;)

MARIS POV
* Deadma ako ni JON LUCAS AH! Akala ko naman lalapitan niya ako si ELISSE Lang pala kainis! May pa beso beso pa nalalaman tong KAPRE na2! Arrerg 😡😡 bat ka naman galit maris? wag mong sabihin nag seselos ka?

Grabe ka naman! Author selos agad d pwde tampo lang denedma kasi ako ng bestfriend ko!!!

Sabihin mo mahal mo ang bestfriend mo manhid kalang kasi minsan!

Aray! Author ha kanina kapa kutang kuta kana!!!

Napaisip ako? 🙄🤔 Nag seselos na ba ako!! Ito papalapit si BESTFRIEND at sa wakas binati niya ako!

Hi. Best GOODMORNING ;)
Hi. Bro Mccoy ;) Morning pwde kita kausapin?
Mccoy. Hmmmmm
Ano yun bro?
Pwde ko ba ligawan si ELISSE kong okay naman sayo?

Sa isip ko! Grabe best ha bilis mo manligaw sa hinayupak na yan! Kainis ka hindi talaga kita papansinin!! 😡 Opssss sa isip ko lang yun di naman ako gaano kasama para harap harapan sabihin. 😂

Oo naman bro pwde basta, Kong pwde din ligawan si MARIS? Mccoy

Oo naman bro pwde basta wag mo saktan ang bestfriend ko kundi magkakalimutan tayo na kaibigan kita!

Tadhana ( Jonris )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon