SPG!!!
--------
Katty
He kissed me with hunger just how I wanted to turn out. I hold on to his nape while he's holding on my waist. We're still outside our condo units and still kissing, I let his tongue take over my mouth. Hindi ko napansin na nabukas na pala ni Daniel ang pintuan ng condo ko.
Tinaas naman ni Daniel ang left and right leg ko. While I, kissing on his neck down to his jawline. Nakarating na kami sa room without breaking the kiss, hinagis niya ako sa kama ko at at sinakop muli ang mga labi ko. I'm unbuttoned his polo and he breaked our kiss again.
"You're amazing." He said
I chuckled and he started kissing me again but with passion already.
Pinasok ni Daniel ang right hand niya sa off shoulder shirt ko at inuumpisahang tanggalin ito, while on his left hand tinatanggal na ang buttones ng shorts ko. Hindi ko napansin na wala na pala ang shorts, shirt, at bra ko.
His kisses went down and started licking, kissing, sucking my nipples. This pleasure made me keep on moaning.
"Holy Shit! Daniel!!! Ughhhh!!! Ohhhhh!!
Then he kept on licking it, while on my other breast he's playing with it.
" Stop tickling me, Daniel."
Then his kisses went down hanggang umabot ito sa puson ko at dinidilaan niya parin ito. My moans, palakas ito ng palakas. Buti na lang kaming dalawa lang ni Daniel ang nakatira dito sa floor na ito.
Bumaba naman ang mga labi ni Daniel and he ripped my panty. Umabot na ang labi nito sa womanhood ko at sinimulan niyang dilaan ito.
"Fuck! Daniel!! Ahhhhhh!! Yesss!! Ohhhh!!!"
Then pinasok naman ni Daniel ang finger niya dito and he started to thrust. Padagdag ng padag dag ang mga daliri nito.
"Oh my, Daniel!! Fast!! Faster!!!"
Lalo naman itong binilisan ni Daniel, tapos stinart naman nitong dilaan at isipsip.
"Your moans are music to my ears, Katty. And you're sweet baby." sabi nito, I only chuckled.
"AHHHHH!! OHHHH!! YESSS!! YESSS!!! NOW STOP!! ITS MY TURN!!" Sabi ko.
Tumigil naman si Daniel sa ginagawa at stinart ko namang ito buksan ang pantalon at tanggalin ang underwear niya.
Nakita ko na ang mahiwaga niya at inumpisahan. Sinubo ko naman ang dick niya at dinidilaan, linalasahan.
"Shit! Fuck!! You really are amazing Katty!!" Sigaw niya.
Ginawa ko lang iyon ng ginawa hanggang sa masatisfied ako.
Hinila ko si Daniel papunta sa shower room at binuksan. We kissed deeply. He's doing it again. He started to lick, suck, and kiss my right breast. While on my other, he started squeezing it so it made me moan more
"AHHHHHH!! OHHHHHHH!! MORE! MORE!!!"
I always love to do this, giving my everything to someone even if I don't know him. Then he kissed my mouth while his tongue asking to let him pass. I let him and our tongues playing. Then he did it again in my left breast naman.
I just let the water run. At ako naman gustong gusto ang nararamdaman. He started to play with my vagina. Then, he squeezed my ass and that made my body straight.
"Mamaya na natin umpisahan. Para mamaya wet na." Nakangising wika nito.
"Nagtatagalog ka?!" Nagulat na tanong ko.
"Yes, I'm half Filipino, half American." He chuckled
Sinakop niya mula ang labi ko. Kinagat niya ang bottom lip ko at dinilaan ang jawline ko which made me moan a little. Then, he kissed me on the neck and start biting it.
"Ohhhhhhh!! Ahhhhhhhhhh!" I moaned loudly.
He turned off the shower and went to the couch in the living room. He let me lie down there and started kissing me hungrily.
"Let's start?" He whispered while we're kissing.
Bumaba ang mga labi niya at tumingin saakin. I only nodded while biting my bottom lip.
He placed himself at the top of me. Tapos pinasok na niya ang dick niya sa butas ng vagina ko. Masakit sa una kasi matagal na rin ako hindi nakakapagsex. May tumulong luha mula sa mata ko. Nang napansin yun ni Daniel, muli na niyang sinakop ang labi ko.
Nang nakaheadstart na si Daniel, he started to move. We started our own rhythm. We moved up and down.
"BILISAN MO, DANIEL!!!"
"I'M TRYING!! MASYADO LANG MASIKIP ANG BUTAS MO AND I LIKE THAT VERY WELL!!"
Nagumpisa na kami. Wala pa kami sa kalagitnaan, napapagod nankami kaya sumakay ako sa kanya.
"Sa table tayo." Hinihingal na sagot ko.
Binuhat niya ako gamit ang paghawak sa puwet ko at hindi parin binibitawan ang mga halik. Nang makarating na kami, hiniga niya ako doon at nagumpisa ulit. He, then put his fingers inside with is dick.
"What the fuck!! Tangina!! Pano mo nagagawang ipleasure ako!!." Sigaw ko. Ngumisi lang siya nang nakakaloko.
Tinanggal niya ang kamay niya at nagbend para dilaan ang vigana ko. I kept on mosning ang moaning until we reached our climax.
Dahil nasa table kami, binuhat niya ako at hinalikan, I let him play with my tongue because it pleasures me a lot.
Inihiga niya ako sa kama, at hinalikan ko siya. We smiled in between our kisses. At hindi ko na namalayan na nakatulog na ako.
--------
Daniel
Last night's sex was really amazing. I never thought I'd had sex with the owner of this condominium. She's an expert. Wow, just wow. I want to try that again, but how?
Nanuna akong nagising kay Katty. Pinanood ko muna siyang matulog, napakainosente ng mukha niya. Bumangon na ako para iprepare ang breakfast namin.
Nakahanda na ito sa lamesa at tinakpan ko na lang. I made baked sausages, pancakes, eggs and bacon, at mango juice.
Bumalik ako sa higaan nang napansin kong wala na siya sa kama. Nag-CR lang ata un. Kaya pumunta ako sa CR at wala akong nakita, niisang anino wala. Kaya bumalik ako sa Kitchen para gumawa ng kape at doon ko siya natagpuan kumakain nang nakabathrobe.
"Oh, krain nah! Anshawap nito ahh! Shino gumawa?" Sabi niya habang ngumunguya.
"Don't you have manners?" Nakangising sagot ko.
Bigla naman niyang tinakpan ang bibig nito at nagpeace sign. Natawa na lang ako.
"Masarap ba?" She nodded.
"Well, ako gumawa niyan." Pagmamayabang ko.
Lumaki ang mata niya at linunok lahat nang pagkain at agad na uminom ng tubig. Parang hindi niya ineexpect na ako gumawa niyan ahh, hahaha.
"Wehhhhhhhhhh? Baka linoloko mo lang ako ahhhh!!" Sigaw niya.
Natawa ako sa reaksiyon niya. Umiling ako at umupo sa tapat niya para kumain na rin.
--------
Sorry for the typos and errors. I know ang ikli pero next time hahabaan ko. Gabi na kasi ehh. Thank you for reading my story. Please vote and comment.
YOU ARE READING
My Sex Addiction
Short StoryI'm Katty Lloyd and I'm always having sex. A short story. ps. this ain't true life story.