chapter 2 -- back to school

76 2 2
                                    

haha A.I.N.A \m/ >:P

---------------

*riiiiiiiinnngggggg*

"Jade ! bell na ! Tara !

pumunta na kame ni Yssa sa quadrangle para sa morning assembly . Pag first day talaga ang daming echos eh .Puro pagpapakilala . =___= super boring .. kausapin ko na lang si Yssa ..

Ako : Yssa !! 

Yssa : ---------

"Hi Allysa ^__^"

"Hello :))" 

"Im Jake . "

"Nice to meet you ^^"

Ay bruha .. kaya naman pala hindi umiimik ..may kausap na pala =___=

"Ahmm . Excuse me lang ah ? " nakisingit na ko .. Nako baka kung san pa mapunta usapan nila .. Pag tapos ko paalisin yung lalaki .. Hinarap ko naman si Yssa.. 

"Hoy Hernandez ! First day pa lang ha ? "

"Eeeeeehh . Ampogi eh ! Ang daming pogi sa school niyo ! Mag eenjoy tayo dito *____* "

"Hoy Aba aba .. wag mo nga kong dinadamay jan "

Baliw baliw talaga tong kaibigan ko eh . Basta boys game yan xD Nga pala , mag kaklase kami III- Class A . Maganda naman kasi ang school records namen and consistent honor students kami kaya nalagay kami sa star section . Umupo na kami sa upuan namen pag dating ni Mr .Chua , ang magiging adviser namin ..

"Class we have two new students here . Ms . Hernandez and Mr. Ricafort . Please introduce yourselves here in front .." 

Tumayo na si Yssa , at yung Mr. Ricafort na hmm .. medyo ok naman . Matangkad na medjo payat . 

"Goodmorning Everyone ^___^ I'm Allysa Venice Hernandez from East Mount University. " at nag flash siya ng sweet smile kaya naman na pa "whoooooaaaa" yung boys sa kaniya . Maganda naman kasi talaga si Yssa at tska napaka charming .

"I'm Mark . Mark Ricafort  from St. Claire's Acade -- "  

 "SORRYSIRI'MLATE ! " 

Dirediretcho at nakayukong sabi niya . Loud enough para mapatingin sa kanya ang buong klase.

napatingin kaming lahat sa kanya . Aish =____=" Si Daniella .Isa sa mga BFF ko .  Late -.-  first day na first day .

Tinignan naman siya ng masama nung lalaking na istorbo niya sa pag iintroduce. =___= 

Daniella : What ?! ^_-

 at tinaasan niya pa nang kilay yung guy 

aba . nagtaray pa hahaha XD

"Ms. Ventura . Get inside . My Apologies Mr. Ricafort please continue introducing yourself ". , sabi ng adviser namin . 

" Mark from St. Claire's ", sabi niya at umupo na . Nabadtrip ata . 

Tinignan ko naman si Daniella na parang sinukluban ng heaven at earth hahaha 

Bakit kaya ? 

-------

haha ang fail amp xD haha

vote comment and be a fan xD

Love on Top ( Revised )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon