[ONESHOT] . . . Taeny

884 3 0
                                    

Cre: ssvn

Author: hell_9

Rating : trong sáng

category: romance.

parring: TaeNy.

. . .

Đêm nào tôi cũng mơ,trong giấc mơ ấy em và tôi cách xa nhau bởi một khoảng cách vô định nhưng ánh nhìn của em ấm áp,nụ cười tỏa nắng, mọi thứ từ em như cuốn tôi lại gần nhưng chỉ cần bước chân tôi khẽ nhấc thì em lại hoàn toàn tan biến,hệt như em chưa từng tồn tại,chỉ còn lại tôi với ánh mắt ráo hoảng tìm kiếm khắp nơi.

Người ta nói ban ngày suy nghĩ về điều gì quá nhiều,thì trong mơ bạn sẽ lại gặp vấn đề ấy.

Khi em còn là một thói quen,tôi cố gắng gạt bỏ em khỏi đời mình,cố gắng để không gặp em trong mơ.Tôi sợ mình sẽ phá vỡ tình bạn mà chúng ta dựng nên.Con người chỉ biết quý trọng những thứ khi họ đã mất đi,và tôi cũng không phải một ngoại lệ.Tôi để em ra đi nhẹ nhàng giống như em không là gì của tôi cả.

-Tae tae đoạn này hát làm sao khó quá?

-Tae tae mình không hiểu từ này có nghĩa gì?

-Tae tae mình mệt rồi đi ăn kem đi.!

-Tae tae con gấu màu hồng này đẹp quá mua nhé.

-Tae tae cậu là người bạn tốt nhất.

-Tae tae dù sau này thế nào mình mãi mãi là bạn nhé.

………………..

…….

..

-uh.Mãi mãi là bạn.

Mãi mãi là bạn,lúc đó tôi không biết vì sao trái tim khẽ nhói khi nghe câu nói ấy,chỉ biết hằng đêm tôi luôn mơ một giấc mơ cô độc. ‘Mãi mãi là bạn’ lời hứa tốt đẹp cho một tình bạn bền vững nhưng lại là sự chấm dứt cho một tình yêu chưa kịp nở.

Cũng tốt phải không nếu chỉ là bạn ???

-Tae ah,anh Doon tỏ tình với mình đấy,cậu nghĩ sao mình nên đông ý không ?

-anh ấy dễ thương,học giỏi.

-ý cậu là nhận lời đúng không ?

-uhm.

-uhm.

..

-Mình tưởng cậu sẽ nói không nên nhận lời. !

Kể từ ngày Tiff quen với Doon,thì khoảng thời gian mà tôi đàn cho cô ấy hát thưa dần,những thắc mắc phiền toái thưa dần,những lần ăn kem cùng nhau thưa dần,và cũng theo số lần thưa dần ấy mà vết thương trong tim tôi ngày càng nứt toác.Để mỗi lần chợt nghĩ đến Tiff tôi phải khó khăn khâu vá miệng vết thương ấy bằng những ảo tưởng ngốc nghếch.

Một khi những ảo tưởng tan vỡ,thì tình yêu cũng như một vết sẹo không bao giờ lành,càng gần nguyên nhân của vết thương đó thì càng đau thêm,chi bằng….rời xa.

-Taetae à hôm nay anh Doon tặng hoa cho mình

-Tae tae à anh Doon đến nhà mình chơi

-Tae tae à ba mẹ mình quý anh Doon lắm

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] . . . TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ