Văn án
khúc lãnh thần mang theo sáp nhập vào linh hồn năng lực xuyên qua…
Khúc lãnh thần chiếm được một đứa con nít thân thể…
Bất quá,
Thân thể này sau khi lớn lên này tấm dung mạo là sưng chuyện gì?
Thân thể này bị nghiên cứu ra tới các loại kỳ dị hiện tượng là sưng chuyện gì?
Thân thể này chung quanh đại xum xoe một đám nam nhân là sưng chuyện gì?
Trọng yếu nhất,
Thân thể này trong bụng nhiều ra tới kia đoàn thịt là sưng chuyện gì a? ? ?
Chú ý: này văn có chút điểm Tiểu Bạch, có chút tô. Thuộc tính làm quá trình np, kết cục không biết là np vẫn là 1v1, sống chết. Chủ chịu. Thỉnh tự chuẩn bị cột thu lôi.
1 diễn viên, ngươi đáng chết rớt
"Đệ nhất danh, khúc lãnh thần, tổng phân 1oo phân."
Lớp học thành tích cuộc thi xuống đi, toàn bộ giáo viên và học sinh công nhận thiên tài khúc lãnh thần như cũ là người khác nhìn lên mãn phân thành tích. Mười hai tuổi hắn cười híp mắt lên sân đấu lĩnh đi phiếu điểm, ngóng nhìn mau đó về nhà cấp ba ba mụ mụ xem. Hắn biết ba ba mụ mụ quan hệ không tốt, thường xuyên cãi nhau, khiến cho bọn hắn tâm tình cũng luôn luôn không tốt, chỉ có chính mình mang theo mãn phân thành tích về nhà thì bọn hắn nụ cười trên mặt mới có thể không phải bình thường miễn cưỡng cười vui, tâm tình của bọn hắn cũng sẽ lần hảo.
Cho nên hắn thập phần nỗ lực được đến mãn phân, hơn nữa, đây đối với hắn mà nói cũng không khó khăn. Chỉ cần hắn nhường tay trái đụng tới bài thi, toàn bộ đáp án đều cũng ra hiện tại đầu óc của hắn, không sai tí nào.
Đúng rồi, hắn có loại năng lực này, hơn nữa là trời sinh. Chỉ cần tay trái của hắn đụng tới cái gì vậy, hắn muốn biết là có thể khi hắn trong đầu hình thành đáp án, cái gì cũng có thể, không có ngoại lệ! Chính là loại năng lực này có một di chứng, dùng qua đầu cái gáy túi hỗn loạn, thập phần muốn ngủ mà thôi.
Thu hồi bài thi, khúc lãnh thần vui vẻ từ lão sư đồng học hướng trong nhà đi, trong đầu đã tại ảo tưởng ba ba mụ mụ sau khi nhìn thấy lộ ra tươi cười .
"Ba ba mụ mụ, ta đã trở về! Chúng ta ngày hôm nay..." Mới vừa đẩy ra cửa chính, một cái bát sứ liền bay ra, ba một tiếng ở khúc lãnh thần mặt giữ liệt thành khối vỡ, để cho hắn sửng sốt, "... Thi. . . Thử. . . ... . . ."
"Bảo bối! Làm sao ngươi dạng sao? Không có bị thương? Mau vào cấp mụ mụ nhìn xem..." Thượng một giây còn tại cùng nam nhân thét chói tai lấy khắc khẩu nữ nhân ở này một giây lao tới, ôm lấy khúc lãnh thần cao thấp lật xem của hắn có bị thương không.
"Không có, mụ mụ." Khúc lãnh thần thanh âm của rất thấp rơi. Cứ việc hắn đã thành thói quen cha mẹ khắc khẩu động thủ, nhưng là mỗi xem một lần, tâm liền gặp đau thượng chia ra. Như thế nào chính mình còn nhỏ như vậy đây? Hoàn toàn không có gì dùng nha, khi hắn nhóm cãi nhau thời gian... Thật sự là chán ghét như vậy chính mình nha!