************************************************************************************************************
Kathryn Bernardo- Hi , ako nga pala si Kathryn Bernardo , Kath ang tawag sa akin ng mga kakilala ko. Isa akong sophomore student sa paaralan ng Regional Science HighSchool of the Philippines. Mabait (check) , mapagmahal sa kapwa (check) , masunurin (check) , matalino (check) , matapat (check na check). maganda (check na rin) Ah basta , nasa sa akin na daw ang lahat na magagandang ugali sabe ng mga kaibigan ko at ni papa .. XD. Isa lng akong simpleng babae , na may gwapong papa .. Patay na ang aking mama , di ko alamkung bakit , dahil kung tatanungin ko ang aking papa kung bakt namatay ang mama , ayaw nya ng ikwento dahil ayaw na nya daw balikan ang nakaraan. Isang pastor ang aking papa. Mahal na mahal ko si papa at si papa lng ang pinakaimportateng tao sa mundo pa ra sa akin ..
Ako parati ang topnotcher sa klase .. simula pa nung grade one hanggang sa sekundarya ..Kung LoveLife ang pag uusapan , ay nako !! bobo ako jan , ah , hehe , *MAN HATER* daw ako sbe nla kasi wala pa daw akong boyfriend at hate ko daw ang mga lalake , totoo naman ehh ayoko talaga sa mga lalake kasi pinaglalaruan lng nila ang babae .. grrrrrrr , naiinis ako sa mga lalaking BAD BOY at PLAYBOY , PFFT .. Hate ko tlga yan , wala kasi silang ibang magawa kundi mag paiyak ng mga babae .. pro di kasali ang papa ko , haha , Good boy kaya ang papa ko, di nasya ulet humanap ng iba simula ng namatay ang mama ..
BINABASA MO ANG
Mia Maria
RomanceAng resulta sa mga imahinasyon at kung anu-anong dumadapo sa isip ni EllangMaganda (Author) Sana suportahan nyo. This story contains romance, comedy, drama, action, etc. So get ready to cry, laugh and shiver :)