[ nhất ]
Góc bên trong có gian tiểu cửa hàng, bị cách vách tửu lâu chống đỡ, giống như là góc bên trong tiểu thạch tử, cả ngày không thấy quang. Cửa hàng gọi là Minh Phong cư, danh tự là lịch sự tao nhã, lại cùng kia nửa mới nửa cũ mặt tiền có chút không đáp. Này cửa hàng gần nhất vừa khai trương không lâu, muốn nói danh khí hẳn là không có, đáng tiếc là kia trên đường bài vài chục trượng nhân, có nam có nữ, rộn ràng nhốn nháo , không biết còn tưởng rằng là đi cách vách tửu lâu uống rượu.
Sơn không ở cao, có tiên tắc danh; Thủy không ở thâm, có long tắc linh. Liền như vậy gian cưỡi ngựa đi qua cũng sẽ không nhiều xem một chút tiểu cửa hàng, lại bởi vì gần nhất bên trong cái kia toán mệnh , phụ cận người đều tại truyện, thành trung xuất thần tiên lạp !
Người này quẻ tính thật là có chút thần kỳ, tám thành thượng hạ đều rất chuẩn, thường xuyên qua lại danh thanh truyền ra, hấp dẫn không ít người đến. Nhưng đến xem hắn ngược lại cũng không chỉ là vì tưởng bói toán, càng nhiều người muốn nhìn là này thần toán bộ dáng. Nghe nói, người này cái nhìn đầu tiên xem qua gọi người cả người lông tơ dựng thẳng, không đành lòng nhìn thẳng, nếu có lá gan lại nhìn một chốc, tắc không biết sao thuận mắt không thiếu, đệ tam mắt có thể tinh tế chăm chú nhìn ra điểm ý nhị, đợi đến không tỉnh lại được thời điểm, mới phát giác quẻ đã tính, trà đã lãnh, thần toán bên cạnh đồng tử đang tại khách khí địa hạ lệnh đuổi khách.
Thần toán tên là Tuyên Minh, bộ dạng quả thật thiên cổ tuyệt sắc, chỉ tiếc niên thiếu không biết gặp cái gì bất hạnh, mù một con mắt, què một chân.
Đầu mùa xuân trời tối được sớm, bên ngoài lại nổi lên Tiểu Bắc phong, không bao lâu liên tuyết cũng bay xuống dưới, trên đường chờ toán mệnh nhân chịu không nổi hàn, lục tục đều trở về.
"Tiên sinh, quan môn không?" Noãn Yên trĩ thanh tính trẻ con, lại giống tiểu đại nhân dường như, cố gắng ở trước mặt hắn biểu hiện.
Tuyên Minh gật gật đầu khiến Noãn Yên đi bên ngoài quét rác đóng cửa, chính mình chậm rãi đứng lên, không nhanh không chậm phủ thêm bên cạnh treo áo choàng. Minh Phong cư cách hắn nơi ở có chút cự ly, sư phụ yêu thích im lặng, như thế nào cũng không tưởng tại đây thành trung trụ, vì thế tại ngoại ô kiến một tòa tiểu viện lạc. Hiện tại trở về, vừa vặn có thể vượt qua cùng sư phụ một khối ăn cơm.
Đúng lúc này, ngoài cửa Noãn Yên liên thanh nói "Tiên sinh không thoải mái, hôm nay không toán mệnh ", cửa hàng môn lại két một tiếng mở ra, đi vào đến một cái cao ngất nam nhân, khoác Tiểu Tuyết, mang vào đến một cỗ gió rét. Trong phòng có điểm ám, Tuyên Minh cũng xem không rõ lắm hắn dung mạo, thuận miệng nói:"Vị công tử này, hôm nay ta đã không lại toán mệnh , không bằng ngày mai lại đến?"
Nam nhân đem trên người áo choàng cởi ra, một thân màu đen lăn bạch biên tam trọng y, trên đầu mang tử kim quan, cũng không nói thêm cái gì, tại Tuyên Minh trước bàn trên ghế ngồi xuống. Tuyên Minh nương cửa sổ tia sáng miễn cưỡng có thể thấy rõ ràng hắn tướng mạo, mi dài tú mục, sắc mặt trắng nõn, khóe miệng hơi hơi ôm lấy, như cười như không. Hắn tự nhiên cũng thấy rõ ràng Tuyên Minh bị thương mặt, màu mắt khẽ động, giây lát lại bất động thanh sắc cười nói:"Nếu đã đến, tiên sinh làm gì đem ta đuổi ra đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Hồn phi yên diệt chi Minh Phong thiên - Cổ Ngọc Văn Hương
RandomNgười này quẻ tính thật là có chút thần kỳ, tám thành thượng hạ đều rất chuẩn, thường xuyên qua lại danh thanh truyền ra, hấp dẫn không ít người đến. Nhưng đến xem hắn ngược lại cũng không chỉ là vì tưởng bói toán, càng nhiều người muốn nhìn là n...