knight

43.5K 768 125
                                    


I was walking down the corridor while I can literally see these kids drooling over me. Of course, it's me, Britney Sky. I am a sex Goddess..(clap clap mind!).

I headed to my first class in this school. I am a College Professor and this is my first time working for Hamilton University. I am wearing my favorite black skirt and paired it with a white top under the black blazer.

I am just a couple of steps away from the door nang biglang may bumangga sa akin.

" What the--!" I almost forgot na nasa school ako.

"I am sorry maa'm. Sorry po!" She said as she looked at me with her chocolate eyes wearing an apologetic look on her face.

"It's okay." I said, trying to get my composure back.

She walked right away after hearing me nang walang lingon-likod.

"Loko yun ah, di man lang natinag sa ganda ko." Bulong ko.

I realized that I am now in front of the door. I inhaled and exhaled and put on my best smile. 

"Hey class, Good morning! I am Miss Britney Sky. I will be your professor for research".

They were all staring at me. Yung iba nakanganga pa. I am already used to the attention they were all giving me. Blame it on my Brapanese blood. My mom is Japanese and my dad is Brazilian. Height plus curvy body plus a beautiful face equals me. ^_^

We just did couple of introduction and setting of expectations on the subject and I dismissed my class.

I went to the faculty area where I did some presentation for my class tomorrow.

After I am done with the presentation, I logged out on the biometrics machine.

As I turn around, nabangga ako sa malambot na bagay. Tinignan ko kung sino ang bumangga sa akin and saw those brown eyes again.

"Again??!" She seems frustrated.

" Well, I guess yah." Kibit balikat ko.

Tinitigan ko sya. She was chocolate brown eyes covered by an alloy reading glass, golden tan skin, matangos na ilong na may piercing sa left.Mahabang dark brown hair.Matangkad din sya. Feeling ko magkaheight kami kundi lang ako naka high heels.She's wearing sneakers. Nakaplain white shirt and torn jeans.

Nagkibit balikat na lang din sya at dumiretso sa biometrics. Tumalikod sya pagkatapos. Tinignan ko naman ang registry.
"Hmm.. Abbigaile Chase.. nice name.. "

I wondered kung bakit sya nag stamp samantalang I am sure na hindi sya prof and she pretty much look like a student to me.

Maganda sya sa picture nya sa registry. Wala syang suot na  salamin at nakalugay ang buhok nya. Nacurious tuloy ako sa kanya. Parang wa epek ang charm ko sa kanya.

I walked to the parking lot and immediately got into my car. I saw the girl again, she's waiting for a cab yata. I saw a jeepney stopped and sumakay sya.
I don't know what has gotten into me but I followed the jeepney. Yun ang masama pag curious ako, I don't stop until ma fill ko yung curiosity ko.

Mga fifteen minutes din akong nagdrive bago ko nakitang pumara yung Abbigaile. She immediately alighted the jeepney and pumasok sa isang maliit na kalsada.

Mabilis naman akong bumaba ng sasakyan ko at sumunod sa kanya. I didnt mind the look on the people's faces. Some were curious but mostly yung mga lalaki nakatitig sa akin. Pinabayaan ko lang. They can look, but they can never have it. It's something that I've kept in my mind.

I saw her entered a bungalow, may kalumaan na ito at halatang hindi namamaintain. I saw the girl na sinasalubong ng tatlong mga bata. Isang babae at dalawang lalaki.  Mga nasa eight to twelve na siguro ang mga ito.
Parang inutusan nya naman ang mga bata na pumasok na sa bahay dahil parang nagrereklamo pa ang batang babae pero pinandilatan nya kaya agad itong tumakbo.
Napailing na lang ako nang marealize ko na para na pala akong stalker.

Tumalikod ako at naglakad na pabalik sa kotse pero bago pa ko makapasok sa eskinitang pinasukan namin kanina ay hinarang na ako ng pangit na kuya na mga kwarenta na siguro.

"Hi Miss, shot ka muna" nakangising abot nya sa akin ng baso. Kadiri.

" Ayoko po. Thank you." Akmang didiretso na ko pero humarang pa ang isang matandang lalaki.

" Dito ka lang shot tayo" sabi nya. Eyeing me pervertly.

Hinawakan nya ako sa kamay sabay hila sa akin paupo.

"Ayoko, please!"nagpapanic na ako.

Naramdaman kong tinulak ako nung unang guy papunta sa matanda at nasubsob ako sa dibdib nya. Agad naman akong lumayo. Hinila naman ako nung isang mas batang lalaki. Naramdaman kong gusto nya kong halikan kaya binaba ko ang mukha ko. Natakot na ako at naramdaman ko na umiiyak na pala ako sa takot.

Naramdaman ko ang nguso nung lalaki sa may tenga ko pero bigla syang tumalsik sa gilid ng eskinita. Nakita kong dumugo ang ilong nya.

Paglingon ko ay nakita ko si Abbigaile.

"Kayo ang tatanda nyo na wala pa kayong magawang matino. Umalis na kayo bago pa ako makalimot!" Warning nya sa matanda habang hawak nya ang kwelyo nito. Umalis naman agad ito.

Sya ba ang sumapak dun sa humalik sa akin? Ang lakas nya naman..

I saw her turn towards me at nagtataas baba pa ang dibdib nya.

"Anong ginagawa mo dito maam?" Kalmado nang tanong nya.

"Ahmm.. may hinahanap lang kasi akong bahay ng student ko..naligaw ata ako.."pagsisinungaling ko.

"Squatter's po ito. Mabuti pa, sa ibang lugar na lang kayo makipagkita sa estudyante nyo. Baka madisgrasya pa kayo uli dito. " sabi nya sa akin.

"Mabuti pa nga.. Maraming salamat ha.." nakangiti ko nang sabi sa kanya.

" sige maam, hatid ko na kayo sa labasan"  magalang na sabi naman nya.

Naramdaman kong hinawakan nya ko sa siko at iginiya papunta sa labasan.
Ang gentlewoman naman nito.

Hinatid nya ako sa kotse ko at di ako iniwan hangga't di ako sumasakay.
"Salamat ha.. ano na ngang name mo?"kunwari'y tanong ko.
"Abbie maam" seryoso na ang muka nya.
"Thanks Abbie"
"Sige na maam." Pagtataboy nya sa akin.Nairita naman ako sa kanya kaya agad kong pinaharurot ang kotse ko.

Kainis talaga yung babaeng yun. Sya nga ang reason kung bakit ako nagpunta doon tapos kung makataboy. Hmp!

Asar na asar talaga ako. Pinabilis ko lalo ang takbo ko. Medyo late naman na kaya wala namg gaanong stops at agad akong nakauwi sa flat ko.

I immediately took off my clothes and went to the shower room barenaked. I closed my eyes as I felt the coldness of the water. I washed my body and my face trying to erase what happened earlier. But when I closed my eyes, I started remembering that face again. Thick eyelashes, chinky brown eyes, heart shaped face, cute pointed nose and full red lips..

Shoot! This is so not happening to me! Damn that girl!

Falling for the SeductressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon