Đợi chờ là đau đớn

46 1 0
                                    

Au: Chiryu Vũ

Hệ liệt: Sweet Cake

Main: Thiên Thanh ( Thanh Thy) x Thiếu Hạo

Đã từng bao lần tỉnh dậy trong cơn ác mộng, nhìn cả căn phòng rộng lớn hiu quạnh không một chút hơi ấm con người?

Đã bao lần đồng sàng cộng chẩm với giai nhân mà nhìn giai nhân thành nàng?

Đã bao lần tự nhủ rằng bản thân sẽ quên nàng nhưng chân vẫn bước đến Địa đàng Lam Sắc Yêu Cơ?

Đã bao lần.....

Đã bao lần.....

Thật không đếm nổi nữa rồi.

Y một thân thư sinh nho nhã, vì quốc gia lục đục mà phải mài binh luyện võ, trở thành một vị tướng tài ba. Y chinh chiến, thâu tóm những thế lực chống lại triều đình, công danh hiển hách.

Thế nhưng, Ngô hoàng tại vị, lại vì một Đát Kỷ mà biến thành Trụ vương, đem tội phản quốc đổ lên đầu y. Lại nói bởi vì có nhiều công lớn, xá cho tội chết, đày tới biên ải phía Nam xa xôi.

Nơi vốn không có tình người, chỉ có sự tranh giành để được thoát tội thì y lại tìm được một người bằng hữu đáng tin cậy. Hai người các y, đập cùng đập, phá cùng phá, việc hai mà như một. Thế nhưng, hai người chỉ làm làm làm, không nói về bản thân, chỉ một cái danh xưng Nguyên Hạ huynh - Lăng đệ.

Cho tới ngày họ cùng phát hiện ra rằng, họ chung một mục đích.....

"A Lăng, ngươi thực sự muốn như thế sao?" Nam thiếu niên tuấn mĩ tuổi 18, lại vì sương gió mà nếm trải sự đời, thấu hiểu lòng nhân mà nhìn thành thục.... thật khiến người ta đau lòng.....

"Nguyên Hạ, ta.... ta thực sự không chịu nổi lũ người ấy. Ta vì hắn mà khổ mà cực, vì hắn mà bán mạng, ngươi cũng thấy đấy, giờ ta ở đây, làm một tù nhân. Kẻ như hắn thật không xứng làm một quân vương. Phục vụ cho một kẻ như vậy, ta cảm thấy như bị sỉ nhục." Nam thiếu niên nhỏ hơn một chút, cũng bởi trải qua dãi nắng dầm sương mà nhuốm màu thành thục, khí chất lại tựa thiên niên băng chứ không ôn nhuận như mĩ thiếu niên kia.

"Chu quý phi vốn là nữ nhi của Chu hầu. Đem nữ nhi mê hoặc quân vương, làm hắn mê muội, ắt hắn chính là muốn soán ngôi đoạt vị. Người này thế lực ở biên cảnh không nhiều, rất dễ đối phó" Nguyên Hạ Thần Thiên phân tích.

"Ngươi nghĩ sao khi một vương hầu lại đủ thế lực để tạo phản?" Lăng Thiếu Hạo phân tích.

"Ý ngươi là......" Nguyên Hạ kinh ngạc tới không nói nên lời.

Nguyên Hạ Thần Thiên xuất thân là một thế gia công tử của một Đại nguyên soái, vị thế trong lòng dân sánh ngang với trời đất. Cũng tại bởi lời nói của Yêu nữ mà một đại thế gia vùi thân biển lửa, sót lại duy nhất một cốt nhục là hắn. Theo cha chinh chiến, mưu lược hơn người nhưng thế sự nhiều năm không động tới, thật đã mai một không ít.

"Nguyên Hạ, kẻ thù ngoài sáng không đáng ngại, cái ngại ở trong tối" Nhàn nhạt mà bi thương, Lăng Tử Hạo nhìn về phương xa, nơi có vị quân vương mà y từng thề nguyền trung thành, từng coi y như người bạn tri kỉ mà tâm sự....

[Oneshot] Ngàn năm chờ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ