Chapter 7

816 16 3
                                    

Message toh for you... Jordan Geneta...

Hey brad D ko alam yung rason pero papayag nalang ako kasi yun yung gusto mo eh. Kahit mahirap para sakin gagawin konalang... Pero brad masakit ah I know you dont care sinasabi kolang naman kasi OPEN UP YOUR HEART naman sa ibang tao. Hindi yung lagi ka walang pake ma konsensya ka sa damdamin nila D puro ikaw. Hayss.. Pero Thank You ah kasi kahit papano naging mag bestfriends tayo. Kahit napaka effort ng ginagawa ko bilang kaibigan ko at ganto lang ibabalik mo Bahala Na! Basta sorry kung may nagawa ako na ayaw mo and take care ka. I'll still support you no matter what I'm glad nakilala kita JCurry :). Yun lang kung wala kapading pake or K lang ang sagot mo hayy................

After nyan nabasa ng katropa nya kasi bestfriend ko tropa nya sinubaybayan nya pagsulat ko nyan hahaha. Then sabi nya pabasa koba at first nag deny ako pero umoo nalang ako at sabi ko ipabasa mo sakanya pag wala ako ah. Yun binigay kona sakanya then lumabas ako ng classroom at pagbalik ko nakita ko binabasa na nya nagsisigawan yung iba naiiyak sya. Lumabas uli ako at pagbalik ko ayun na naiyak sya at may sinusulat sya nasa may bandang pinto lang ako habang nakaupo tas nakita ko sya binigay yung notebook dun sa katropa nya para ibigay sakin. Grabi naiyak din ako sa sinulat nya pumunta ako sa upuan ko at naiyak at nag peek ako sakanya umiiyak din sya.

Eto reply nya

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sorry pero kailangan ko parin eto gawin. Ito secreto lang natin toh dapat walang may makakaalam ok?? May something na deal... Hindi ko trip na ibreak yung heart mo... Importante tong deal na toh... Hindi toh joke yong deal nah toh ay wag kita pansinin at itigil ang Priendship natin (Ganyan sulat nya ng friendship hahaha XD) kasi..... Lilipat ako next school year pero di ako sure pero sabi nila mama at papa papalipatin ako sa Caloocan Sci kaya ganon. -Geneta

At dun nagtapos..... Next chapter its now the present hasin NGAYON....

And guys I'm back dahil sem break na hahahahah but sorry dahil last chapter na ang next awww hahaha

MyBoy BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon