Thư danh: Đế Quốc Tối Ân Ái Phu Phu
Tác giả: Vãn Phi
Văn án
Noah, đế quốc xuống dốc quý tộc hạt nhi tử
Edgar, đế quốc chạm tay có thể bỏng tối niên khinh hữu vi thiếu tướng
Vốn không có khả năng có cùng xuất hiện hai người, ngoài ý muốn kết thành hôn khế
Edgar, tao nhã, phong độ nhẹ nhàng, diện mạo anh tuấn, chiến công hiển hách, gia thế lại hảo... Tóm lại là toàn bộ tinh vực nữ tính trong lòng lý tưởng nhất trượng phu nhân được chọn, không ai
Noah cùng Edgar là đế quốc công nhận tối mô phạm ân ái phu phu,
Noah: ha ha ha ha ha ha ha ha a...
Nam nhân tốt, ai dùng ai biết lồi ( thảo mãnh thảo )
Khiêu hố cần biết:
1. Có cẩu huyết, có ngược, có bánh bao, có cặn bã cặn bã, kết cục HE.
2. Tác giả não động hoa tuyệt thế, hành văn thông thường, không thích thỉnh điểm trạc xiên.
3. Chúc mọi người xem văn khoái trá.
Nội dung nhãn: sinh tử ngược tình cảm lưu luyến thâm tương lai mất quyền lực Trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Noah ┃ phối hợp diễn: Edgar ┃ cái khác: cặn bã công, mang cầu chạy, cẩu huyết
☆, ngoài ý muốn
"... Một ngàn năm, ngoại Tinh sinh vật xâm lấn hơi Địa Cầu, bởi vì khoa học kỹ thuật văn minh phát triển kém nhiều lắm, người địa cầu cơ hồ không có lực hoàn thủ, tử thương vô số. Milro tinh hệ Yilo đế quốc kẻ đại vương tử tuần trăng mật lữ hành khi đi qua hệ ngân hà, vừa mới gặp được trận này xâm lược chiến tranh, đại vương tử liên lạc Yilo đế quốc thỉnh cầu phái binh viện trợ Địa Cầu. Người địa cầu thắng lợi cuối cùng , chính là chiến hậu Địa Cầu cũng là vỡ nát, hoàn cảnh không hề thích hợp nhân loại sinh tồn, người địa cầu lập tức di chuyển tới Milro tinh hệ..."
Noah mặc một thân màu trắng sợi tơ áo ngủ, ghé vào cứng rắn trên giường, hai chân cong lên, trước sau quơ tới quơ lui lên.
Hắn đồ sứ trắng mang trên mặt thích ý cười nhạt, nhẹ nhàng mà vuốt ve tả trên cổ tay đồng hồ thức Quang Não, gối lên cánh tay lắng nghe bên trong mềm mại uyển chuyển giọng nữ giảng giải ngàn năm trước lịch sử.
Màu vàng sáng rỡ theo thật dày che quang cửa sổ sát đất rèm khe hở xuyên vào trong phòng ngủ, cấp hắc ám không gian mang đến duy nhất một chút ánh sáng.
Không đủ hai mươi thước vuông phòng ngủ, bên trong sơ sài vô cùng. Hé ra song người giường, bên phải trên tủ đầu giường bày đặt một cái thanh hoa đồ sứ chén nước, bên trái trên tủ đầu giường bày đặt nhất xấp chữ nổi thư, dựa vào tường một cái đơn giản tủ quần áo, tủ quần áo giữ một cái y mũ cái, lộ vẻ hai kiện rõ ràng quá hạn đơn giản bộ đầu T-shirt.
Góc tường nằm úp sấp lên một con Tiểu Hắc miêu, chỉ có tứ chỉ tiểu móng vuốt cùng chóp mũi là màu trắng. Tiểu Miêu lui thành một đoàn, quỳ rạp trên mặt đất ngủ được rất thơm ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc tối ân ái phu phu - Vãn phi
RomanceThư danh: Đế quốc tối ân ái phu phu Tác giả: Vãn phi Thể loại: tinh tế, tương lai, sinh tử, trọng sinh, bàn tay vàng, ỡm ờ thiếu quyết đoán (tra) công x trầm tĩnh hắc hóa ngoan độc thụ, ngược luyến tình thâm, khế ước hôn nhân, gương vỡ lại lành, báo...