Đế quốc tối ân ái phu phu - Phần 2

757 4 2
                                    

☆, 63

"Edgar, cám ơn ngươi giúp ta liên hệ Y sư..."

Thực bình thường một câu, bị Rehn nói triền miên trầm thấp, thanh âm của hắn bay vào Noah trong lỗ tai, Noah cước bộ dừng lại, thoáng tưởng tượng, liền minh bạch rồi, Rehn cánh tay chân có thể tiếp tiếp lên, là bởi vì Edgar lo lắng cố sức thỉnh Y sư cho hắn trị liệu, hắn nhất thời trong lòng như là nuốt ruồi bọ thông thường khó chịu.

Tiếp tục vừa nhìn Rehn mi phi sắc vũ vẻ mặt, Noah xoay người hướng ra ngoài đi, cũng không để ý trong lòng Angus ý vị hướng tới Edgar ba ba ba ba kêu, bất mãn trảo cổ áo của hắn.

"Đường Ân, ngươi cùng ta đi nhà ấm trồng hoa đi, có việc muốn mời ngươi hỗ trợ dùm."

Đường Ân ánh mắt phục tạp nhìn kích động đứng dậy Edgar liếc mắt một cái, hắn thực cảm thấy được tự thiếu tướng là chính mình tìm đường chết. Hắn làm Edgar đi theo quan, rất nhiều việc Edgar đều không có giấu diếm hắn, cấp Rehn trị liệu Y sư, Edgar từng để cho hắn đi tìm tư liệu. Mà Noah cùng Rehn ăn tết, hắn cũng biết rõ ràng nhất, cũng khó trách Noah sẽ không rên một tiếng đã đi đất phong, còn đánh tính ở lâu.

Đường Ân yên lặng đi theo Noah đã đi nhà ấm trồng hoa.

Trước trích hoa hồng, có thể trích hoa đều trước hái được, sau đó Noah nhìn thấy một mảnh hoa hồng gốc cây, không chút do dự nói: "Đường Ân, giúp ta đem hoa gốc cây đều đào ra, chú ý một chút, đừng bị thương thân rễ."

Đường Ân đem Noah cho bọn hắn cái kia một phần trà lài cất vào không gian giới, sau đó đứng không nhúc nhích, khó xử nhìn thấy Noah, "Tiên sinh, thiếu tướng hắn, đối Rehn đã không có tâm tư khác , tâm tư của hắn đều ở ngài cùng tiểu thiếu gia trên người, ngài vì cái gì không thể tha thứ hắn?"

Noah đã muốn đã đi cái cuốc, xoay người lấy hoa gốc cây, nghe Đường Ân trong lời nói, hắn cũng không ngẩng đầu lên thuyết: "Làm việc đi, liền hai người chúng ta người, lao động lượng có chút lớn."

Đường Ân còn muốn giúp chính mình thiếu tướng nói nói tốt, nhưng bây giờ nói không nên lời cái gì trái lương tâm trong lời nói , chỉ có thể trong đầu buồn bực làm việc.

Noah lấy ra xếp gỗ nhường Angus chính mình đi chơi, cũng may Angus cũng nghe nói, có chơi cũng không làm lên cần Edgar .

Không ngừng nghỉ vội gần một giờ, nhà ấm trồng hoa cửa bị Edgar chụp rung trời vang, Noah không chút nào để ý. Hoa hồng toàn bộ đào xong, sửa sang lại hảo phóng thành một đống, Noah lúc này hãy thu tiến liễu không gian giới lý.

Edgar ở hoa ngoài cửa phòng vào không được, hắn chỉ có thể còn cách trong suốt thủy tinh, giáo Angus chơi xếp gỗ. Noah mở cửa đi ra, hắn lập tức đứng lên, anh tuấn mày ninh thành một đoàn, hỏi: "Noah, ngươi làm cái gì vậy? Vì cái gì đem những này hoa đều đào?"

Noah ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, thản nhiên thuyết: "Loại ở trong này, ta không có phương tiện chiếu khán, ngươi có rãnh rỗi, liền hỗ trợ cùng nhau lấy đi."

Edgar nhất thời nói không ra lời, hắn cảm thấy được bình thường giao tế phương pháp, hoàn toàn không dùng đến Noah trên người. Nếu biết Noah nay thiên trở về, hắn như thế nào cũng sẽ không khiến Rehn đến trong nhà. Hắn có chút bất mãn liếc Đường Ân liếc mắt một cái.

Đế quốc tối ân ái phu phu  - Vãn phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ